0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG an toàn hiệu quả

Ngày Đăng: 00:04 28/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của chiếc máy giặt đối với người dùng hiện nay. Mang đến cho bạn thời gian thảnh thơi và những bộ quần áo sạch sẽ nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vận hành máy. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách dùng chiếc máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG an toàn và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch WAX32M40SG

Để có thể giặt sạch quần áo một cách hiệu quả đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn . Thì bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây của chúng tôi để vận hành máy một cách hiệu quả nhất nhé.

Bước 1: Chuẩn bị chất tẩy rửa

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG an toàn hiệu quả

Thông thường khi lựa chọn chất tẩy rửa người dùng có 2 sự lựa chọn đó chính là bột giặt hoặc là nước giặt. Khi đổ vào bạn phải xác định được lượng bột giặt/ nước giặt mà mình cần sử dụng để có thể giặt được toàn bộ quần áo. Bạn có thể đổ thêm cả nước xả vải vào ô bên cạnh của ngăn đựng bột giặt.

Bạn tuyệt đối không được phép đổ quá nhiều nước giặt tẩy vì như vậy sẽ khiến nước giặt tràn ra ngoài

Bước 2: Cho quần áo vào trong máy giặt

Trước khi cho quần áo vào bên trong máy giặt Bosch cửa trước WAX32M40SG bạn nên kiểm tra kĩ lại một lần nữa để tránh bỏ sót các vật dụng khiens chiếc máy có thể nhanh hỏng hơn.

Nên phân loại quần áo để giảm thiểu các hư tổn cũng như tình trạng lẫn màu khi giặt nhiều quần áo cùng 1 lúc

Bước 3: Chọn chế độ giặt

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG an toàn hiệu quả

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình chế dộ giặt phù hợp nhất. Một số chương trình thường được người dùng sử dụng nhiều nhất đó chính là chương trình giặt tiết kiệm năng lượng, giặt tiết kiệm thời gian, xả bổ sung, ngăn ngừa nếp nhăn, nhiệt độ nước, tốc độ quay của máy. Giúp bạn có thể giặt sạch một cách hiệu quả nhất trên máy giặt WAX32M40SG

Bước 4: Lựa chọn chương trình giặt

Mỗi loại vải sẽ có 1 chương trình giặt khác nhau. Để giảm thiểu hư tổn bạn nên lựa chọn đúng chương trình giặt của quần áo. Để quần áo có thể giặt sạch mà không gây ra bất kỳ hư hỏng nào.

Bước 5: Khởi động chương trình giặt

Sau khi bạn đã lựa chọn được hết các chế độ giặt cũng như chương trình giặt phù hợp nhất. Bạn sẽ phải tiến hành khởi động máy giúp chiếc máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG có thể bắt đầu tiến hành giặt quần áo nhanh chóng.

Một số lưu ý khi sử dụng chiếc máy giặt Bosch cửa ngang WAX32M40SG

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG an toàn hiệu quả
  • Không nên đổ quá ít hoặc quá nhiều chất giặt tẩy vào trong máy giặt
  • Trước khi đóng nắp máy giặt nên kiểm tra lại kĩ có quần áo hay vật dụng gì mắc vào thành máy giặt hay không. Nhằm đảm bảo cửa máy giặt được đóng chặt không bị rò rỉ nước ra bên ngoài.
  • Không nên cho trẻ em đùa nghịch gần khu vực máy giặt giá rẻ Bosch WAX32M40SG, và nghiêm cấm trẻ thao tác trong quá trình vận hành máy.
  • Khi bạn muốn cho thêm quần áo vào trong máy giặt nên lựa chọn lúc nước vừa xả hết để đảm bảo khi bạn mở nước sẽ không bị tràn ra ngoài.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn cách thức sử dụng chiếc máy giặt Bosch giá rẻ WAX32M40SG một cách hiệu quả và an toàn nhất đến với gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook