0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách xử lý lỗi máy giặt LG báo lỗi UE

Ngày Đăng: 16:15 08/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong quá trình sử dụng máy giặt khó tránh khỏi xảy ra những lỗi không mong muốn. Người dùng không cần hoang mang và bình tĩnh khi máy giặt LG báo lỗi UE và thực hiện dễ dàng như sau nhé!

1.Lỗi UE trên máy giặt LG là lỗi như thế nào?

Hướng dẫn cách xử lý lỗi máy giặt LG báo lỗi UE

Hiện nay, máy giặt LG trên thị trường đang được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn nhiều cả máy giặt LG cửa ngang và máy giặt cửa đứng. Máy giặt LG báo lỗi mà báo lỗi UE không quá nghiêm trọng cho máy giặt. Có thể hiểu lỗi này là máy giặt không thực hiện chức năng vắt, người dùng có thể dễ dàng xử lý tại nhà.

2.Nguyên nhân máy giặt bị lỗi UE

Trong quá trình giặt giũ, khi máy giặt phát ra tiếng kêu bên trong lồng giặt hoặc ở một số máy giặt đời mới hiện tại sẽ hiển thị lỗi UE trên màn hình. Người dùng dễ dàng nhận thấy và phát hiện. Nguyên nhân xảy ra lỗi trên thường do:

Hướng dẫn cách xử lý lỗi máy giặt LG báo lỗi UE
  • Người dùng cho quá nhiều quần áo vào một lần giặt, khiến cho máy giặt đầy, quấn áo bị nén quá chặt. Làm cho lồng giặt bị nghiêng về một phía, rung lắc nghiêm trọng, không thể quay được hoặc quay với tốc độ cực kì chậm.
  • Không chỉ quấn áo quá nhiều, mà số lượng quần áo quá ít cũng khiến cho máy giặt không cân đối dẫn đến lỗi UE.
  • Quần áo trong lồng bị rối, xoắn vào với nhau gây nên hiện tượng lệch lồng giặt không cân đối.
  • Dây đai curoa quá lỏng dẫn đến tình trạng máy không thể điều khiển tốt số vòng quay của lồng giặt.
  • Máy giặt được kê ở vị trí không bằng phẳng, lồng giặt không cân đối dẫn đến nghiêng lệch nên máy giặt không thực hiện hết chức năng.

3.Cách xử lý lỗi máy giặt LG báo lỗi UE

Đối với lỗi UE trên máy giặt LG người dùng có thể dễ dàng xử lý tại nhà mà không cần đến các trung tâm điện máy để tiết kiệm chi phí không đáng có hơn.

Hướng dẫn cách xử lý lỗi máy giặt LG báo lỗi UE
  • Nên cho khối lượng quần áo vừa phải, để chừa 1 khoảng trống cho máy giặt cho không gian cấp nước giặt sạch sẽ hơn.
  • Nếu khối lượng giặt quá ít, khi gặp lỗi UE thì bỏ qua bước vắt và lấy quần áo ra phơi.
  • Nếu quần áo bị xoắn rối vào nhau, khi này cần người dùng có sự kiên trì ngồi gỡ quần áo bị xoắn rối nhất là áo sơ mi, quần jean, khăn tắm khổ lớn, ruột gối, ruột chăn,…
  • Kiểm tra lại vị trí kê máy giặt, kiểm tra và lấy tay kéo nhẹ phía mép máy giặt, xem lồng có bị nghiêng lệch hay không.

Trên đây là những cách xử lý mát giặt LG bị lỗi UE, nếu người dùng đã thực hiện các cách trên mà máy giặt vẫn hiện lỗi UE. Hãy liên hệ đến trung tâm điện máy uy tín và trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ cho khách hành trải nghiệm sự phục vụ. Hãy liên hệ đến hotline 024.38783333 để được phục vụ nhanh chóng 24/7 nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook