0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ hẹn giờ trên điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 10:15 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Daikin là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay. Để giúp bạn sử dụng điều hòa Đaikin một cách hiệu quả chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chế độ hẹn giờ trên điều hòa Đaikin.

1. Cách hẹn giờ bật máy điều hòa Đaikin

Daikin hiện nay có nhiều loại remote/điều khiển cho mỗi loại máy tuy nhiên cách thao tác thì đều giống nhau, vì vậy bạn chỉ cần xem một lần là có thể thao tác được cho tất cả các mẫu điều hòa khác của daikin.

Đầu tiên, bạn nhấn nút ON TIMER để bật chế độ hẹn giờ mở điều hòa lên. Nếu điều khiển của bạn có nút mũi tên lên xuống, hãy dùng hai nút này để điều chỉnh thời gian mà bạn muốn mở máy điều hòa Đaikin.

Trường hợp remote nhà bạn không có hai nút mũi tên như bên trên, bạn cứ nhấn tiếp nút ON TIMER để thay đổi thời gian cài đặt hẹn giờ mở cho máy.

Lưu ý: Thời gian hiển thị trên điều khiển là số thời gian đếm ngược còn lại cho đến khi máy được bật lên.

2. Cách hẹn giờ tắt máy điều hòa Đaikin

Để hẹn giờ tắt máy điều hòa đi bạn cũng thao tác tương tự như bên trên, nhưng lần này bạn bấm nút OFF TIMER. Thao tác như hình bên dưới.

3. Cách hủy chế độ hẹn giờ

Khi bạn muốn hủy chế độ hẹn giờ trên điều hòa Đaikin bạn chỉ cần bấm vào nút CANCEL, tất cả các cài đặt liên quan tới hẹn giờ sẽ bị hủy hết.

Bằng những chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng bạn đã biết cách sử dụng chế độ hẹn giờ trên điều hòa Daikin. Mọi thắc mắc về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0918.969.699 để được tư vấn tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook