0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hô biến món ngon ngày Tết – sắm ngay nồi áp suất BlueStone 5 lít PCB-5648

Ngày Đăng: 16:29 05/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết đến xuân về, nhu cầu nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình càng tăng. Bạn đang lo lắng phải loay hoay với căn bếp, tốn nhiều thời gian nấu nướng? Vậy thì sở hữu ngay chiếc nồi áp suất BlueStone 5 lít PCB-5648 – hô biến món ăn ngon cực nhanh chóng tiện lợi.

1.Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5648 có gì đặc biệt?

Hô biến món ngon ngày Tết - sắm ngay nồi áp suất BlueStone 5 lít PCB-5648

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tông màu đen phối vàng đồng nổi bật nhưng không kém phần sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Thiết kế nhỏ gọn tinh tế người dùng có thể dễ dàng bài trí mọi không gian mà không chiếm nhiều diện tích. Nồi áp suất có dung tích 5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-5 thành viên.

2.Nồi áp suất BlueStone PCB-5648 nấu nướng tiện lợi, nhanh chóng cho chị em nội trợ

BlueStone PCB-5648 vận hành với công suất lớn tới 900w truyền nhiệt nhanh chóng, giúp thức ăn được nấu chín nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng, bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian chờ đợi như khi nấu nướng bằng cách thông thường. Ngoài ra, nấu nướng nhanh chóng cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh khả năng nấu nướng nhanh chóng, chiếc nồi áp suất giá rẻ BlueStone PCB-5648 còn được trang bị đa chức năng nấu hiện đại, tiện lợi : nấu cháo đặc, cháo loãng/súp, ngũ cốc, cá, bánh nướng, chiên/xào, món hấp, đậu, sườn, thịt bò hô biến những món ăn ngon nhanh chóng cho chị em nội trợ ngày Tết nấu nướng phục vụ gia đình.

3.Nồi áp suất 5 lít BlueStone PCB-5648 trang bị bảng điều khiển tiện lợi

Hô biến món ngon ngày Tết - sắm ngay nồi áp suất BlueStone 5 lít PCB-5648

Bảng điều khiển điện tử có núm xoay với đầy đủ tính năng chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Các chức năng được cài đặt sẵn, có thể tuỳ chỉnh, sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay làm việc nhà trong khi chờ thức ăn chín mà không cần trực tiếp canh chừng.

4.Sử dụng PCB-5648 với chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Nồi áp suất PCB-5648 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính giúp giữ nhiệt lâu hơn, không gây sản sinh các chất độc hại, không bong tróc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Bên cạnh đó model hợp kim nhôm phủ chống dính giúp giữ nhiệt lâu hơn, không gây sản sinh các chất độc hại, không bong tróc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng. được trang bị nhiều tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng như: khi nhiệt độ và áp suất cao vượt ngưỡng cho phép thì van xả áp sẽ tự động giảm áp, khi áp suất được xả hết thì người dùng mới có thể mở nắp nồi, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao nhằm bảo vệ người dùng và tránh các nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Hô biến món ngon ngày Tết - sắm ngay nồi áp suất BlueStone PCB-5648

Nhìn chung, nồi áp suất BlueStone 5 lít PCB-5648 là sản phẩm chất lượng tốt sở hữu nhiều tính năng hiện đại, nấu nướng đa năng cho chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Bên cạnh đó, giá thành của nồi áp suất không quá cao đáp ứng được túi tiền của nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook