0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiệu suất và ưu điểm của điều hòa Sumikura Inverter 24000BTU APS/APO-240/GOLD

Ngày Đăng: 14:28 15/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa không khí đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại, và sự lựa chọn đúng đắn của một sản phẩm hàng đầu như điều hòa Sumikura Inverter 24000BTU APS/APO-240/GOLD có thể mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho căn nhà của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua những ưu điểm vượt trội và hiệu suất ấn tượng mà dòng sản phẩm này mang lại.

Công nghệ Inverter và Tiết Kiệm Năng Lượng:

Hiệu suất và ưu điểm của điều hòa Sumikura Inverter 24000BTU APS/APO-240/GOLD

Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh tốc độ làm lạnh một cách thông minh để duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần tắt mở liên tục. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và giảm thiểu độ ồn.

Công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart:

Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-240/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

Thiết kế hiện đại và sang trọng:

Thiết kế của điều hòa Sumikura Inverter 24000BTU APS/APO-240/GOLD mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, thích hợp cho mọi không gian nội thất. Màn hình LED và các chức năng điều khiển thông minh giúp dễ dàng cài đặt và điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn.

Công suất 24000btu, sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 30 đến dưới 40 m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp, nhà hàng…

4 chế độ ngủ Sleep Care+:

Hiệu suất và ưu điểm của điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-240/GOLD

Nhu cầu và diễn biến giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi. Vì thế, để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-240/GOLD tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

Bộ lọc diệt khuẩn, khử mùi:

Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-240/GOLD được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn

Môi chất lạnh R32:

Hiệu suất và ưu điểm của điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-240/GOLD

Điều hòa 24000BTU APS/APO-240/GOLD sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

Dễ dàng lắp đặt và vận hành:

Điều hòa Inverter TU APS/APO-240/GOLD được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và vận hành. Hướng dẫn cài đặt chi tiết và giao diện điều khiển thân thiện giúp bạn dễ dàng tận hưởng các tính năng cao cấp của sản phẩm này.

Với hiệu suất ấn tượng, khả năng tiết kiệm năng lượng và các tính năng thông minh, điều hòa Sumikura Inverter 24000BTU APS/APO-240/GOLD đích thực là một lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đảm bảo không gian sống luôn trong lành và ổn định. Hãy đặt niềm tin vào Sumikura và trải nghiệm môi trường sống hoàn hảo mà sản phẩm này mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook