0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hãng điều hòa tủ đứng nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:17 29/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng là các dòng sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt nhất và cũng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn sản phẩm nào cũng tốt bài viết này hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây xem hãng điều hòa tủ đứng nào được lựa chọn nhiều hiện nay nhé!

Điều hòa tủ đứng Mitsubishi của nước nào sản xuất.

Trên thực tế, điều hòa máy lạnh Mitsubishi là một thương hiệu của Nhật Bản, có lịch sử phát triển hàng trăm năm. Riêng mảng điện lạnh nó sở hữu 2 thương hiệu điều hòa là Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy, và đi theo những con đường phát triển khác nhau.

– Mitsubishi Electric mang tới các dòng điều hòa hiện đại, mức giá tốt

– Mitsubishi Heavy mang nặng truyền thống, nhưng chất lượng độ bền luôn được giữ vững.

Tại thị trường Việt Nam thì dòng điều hòa Mitsubishi Electric phổ biến hơn . Hiện thương hiệu điều hòa này đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, nên đôi khi người dùng sẽ thấy những chiếc điều hòa Mitsubishi Made in Vietnam, thì đây chính là các dòng điều hòa đó.

Điều hòa tủ đứng Mitsubishi có những ưu điểm gì?

Sử dụng linh hoạtMột trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Làm mát nhanh hơnĐiều hòa cây Mitsubishi heavy thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho không gian lớn và đông ngườiDo thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Phù hợp nơi đông ngườiDo điều hòa tủ đứng có rất nhiều ưu điểm trong quá trình vận hành nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thiết kế với công suất lớn và giá thành cao nên chỉ phù hợp với những không gian rộng, tập trung nhiều người mà ít có gia đình nào có mua điều hòa tủ đứng.

Với một không gian rộng, chọn điều hòa cây là điều không phải bàn cãi nếu bạn có một nguồn tài chính dư dả. Thế nhưng, do công suất lớn nên dòng sản phẩm này thường thích hợp với những không gian rộng rãi mới có thể sử dụng hết công suất.

Điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy có công nghệ gì tiên tiến hiện nay.

Lọc sạch mùi hôi và vi khuẩn độc hại:Ngày nay, cuộc sống con người luôn nằm trong tiêu chí “ sống xanh – sống sạch”, chính vì thế điều hòa cây Mitsubishi Heavy giá rẻ đã được bổ sung thêm chức năng lưới lọc Solar Filter góp phần ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, mùi tanh, mùi ẩm mốc…mang đến không khí trong lành và tươi mát cho ngôi nhà bạn, cũng như đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Chức năng đảo gió 3D auto:Điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy còn có các chế độ đảo gió tự động tiện ích giúp người dùng tự lựa chọn góc thổi chếch hay chính diện để khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp căn phòng, mang đến một không gian sống thoải mái và mát lạnh.

Tiết kiệm điện tối đa:Áp dụng công nghệ AC PAM inverter, điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy giá rẻ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30% đến 70% điện năng so với các dòng máy lạnh thông thường.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi và tự làm sạch:Điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy được thiết kế để nâng cao độ bền bằng cách trang bị thêm khả năng tự chẩn đoán lỗi thông minh, giúp phát hiện các lỗi thường gặp phải và hiển thị trên màn hình điều khiển, giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết và sửa chữa một cách kịp thời. Bên cạnh đó, chế độ tự làm sạch giúp máy sấy khô dàn trong vòng 2 giờ bằng việc kích hoạt nút nhấn trên điều khiển, hạn chế nấm mốc, giúp máy hoạt động êm ái và lâu dài hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook