0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý về 3 tủ lạnh inverter cho phòng bếp mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 07:15 26/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh và nếu hiện tại bạn đang trong quá trình tìm kiếm một lựa chọn chất lượng thì không nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn về 3 mẫu tủ lạnh inverter mà bạn không nên bỏ lỡ.

Những chiếc tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ cơ chế hoạt động linh hoạt. Đảm bảo duy trì công suất làm lạnh lý tưởng, giúp quá trình vận hành êm ái, máy nén hoạt động bền bỉ hơn với hiệu suất mang lại cao hơn.

1. Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS62R5001B4/SV 2 Cánh 680 Lít

Giá: 19.350.000₫

Gợi ý về 3 tủ lạnh inverter cho phòng bếp mà bạn không nên bỏ lỡ
Chuông báo cửa mở

Gợi ý đầu tiên cho bạn là chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV 2 Cánh 680 Lít. Sản phẩm với thiết kế mới mẻ, hiện đại với gam màu đen thời thượng. Kiểu dáng Side By Side đẳng cấp sẽ không làm bạn thất vọng khi đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Tính năng, công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

Đầu tiên phải kể tới công nghệ SpaceMax với thiết kế viền siêu mỏng của giúp khai phóng không gian, mang lại sự rộng rãi cho không gian lưu trữ. Bạn sẽ chứa hiệu quả khi hết hợp với dung tích 680 lít.

Trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RS62R5001B4/SV có công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling, công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter. Đặc biệt là bộ lọc khử mùi than hoạt tính trả lại không gian trong lành.

Chiếc tủ này còn trang bị cho bạn hai ngăn trữ rau quả giúp việc lưu trữ, phân loại trở nên khá dễ dàng, hiệu quả. Có khay đá xoay tiện dụng, cung cấp đá sạch một cách nhanh chóng, an toàn tại mọi thời điểm.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh

Giá: 22.850.000₫

Gợi ý về 3 tủ lạnh inverter cho phòng bếp mà bạn không nên bỏ lỡ
Bảng điều khiển cảm ứng

Tiếp theo là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 4 cánh với kiểu dáng hiện đại, ấn tượng với mặt gương đỏ độc đáo. Sản phẩm đã trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh hơn. Thay đổi thông số tiện lợi mà không phải mở tủ nhiều.

Tính năng, công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR

Nổi bật trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR phải kể tới chế độ Extra Eco, công nghệ J-Tech inverter, chế độ Holiday giúp bạn tiết kiệm điện hơn. Chuông báo cửa mở cũng góp phần hạn chế khí lạnh rò rỉ.

Công nghệ Plasmacluster ion phát triển độc quyền bởi Sharp sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, khử mùi cực kỳ hiệu quả. Chế độ Express Freezing đảm bảo việc làm đá, cấp đông diễn ra nhanh chóng hơn.

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus bên trong sẽ duy trì mức nhiệt -1.5 độ C giúp bạn bảo quản thịt, cá và cấp đông mềm hiệu quả. Ngăn đông thiết kế từng ô riêng giúp việc cất trữ hiệu quả, ngăn mùi thoát ra.

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 37.500.000₫

Gợi ý về 3 tủ lạnh inverter cho phòng bếp mà bạn không nên bỏ lỡ
Cảm biến Eco thông minh

Thứ 3 là mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) khi đây cũng là một lựa chọn rất tuyệt mà bạn không nên bỏ lỡ. Model này để lại ấn tượng mới mặt gương đen, thiết kế không khung viền trông khá đẳng cấp cùng tay cầm mạ Crom là điểm nhấn.

Tính năng, công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Được ứng dụng công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco vì thế chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này khá tiết kiệm điện. Kết hợp công nghệ làm lạnh kép giúp khả năng làm mát nhanh hơn, hạn chế điện hao phí.

Có công nghệ VIP sẽ tăng cường khả năng giữ lạnh, cách nhiệt hiệu quả và khi mất điện thực phẩm vẫn sẽ bảo quản tốt trong khoảng 15 giờ. Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power 3 lớp an toàn.

Được trang bị hai ngăn trữ rau quả độc lập với công nghệ giữ ẩm hiện đại, đảm bảo độ tươi ngon vượt trội. Có tính năng làm đá tự động vì thế chiếc tủ lạnh inverter này sẽ giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn.

Đây đều là những lựa chọn rất tuyệt cho phòng bếp mà bạn không nên bỏ lỡ. Cả 3 chiếc tủ lạnh đều sở hữu những đặc điểm riêng, vô cùng ấn tượng và mang tới sự đẳng cấp cao giúp việc lưu trữ, bảo quản trở nên tốt hơn, sử dụng an toàn, tiết kiệm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook