0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh đáng để bạn xuống tiền nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:22 04/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với những dòng sản phẩm khá thì rõ ràng tủ lạnh 2 cánh vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bởi giá thành rẻ, sự tiện dụng cùng nhiều điểm khác. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn top 3 mẫu sản phẩm đáng xuống tiền nhất hiện nay.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-BK 2 Cánh

Giá bán: 17 850 000đ

Trước tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560 lít, khi đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan và được ra mắt năm 2021. Khả năng dự trữ khá tốt nhờ dung tích lớn, bạn sẽ tiết kiệm kha khá thời gian mua sắm.

Nổi bật khi chiếc tủ này có mặt gương đen với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng hiện đại. Bên ngoài có bảng cảm ứng giúp bạn điều chỉnh tiện lợi, chỉ với những cái chạm tay nhẹ nhàng là có thể thay đổi nhiệt độ nhanh chóng.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh đáng để bạn xuống tiền nhất hiện nay
Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Cửa mở lâu, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK cũng sẽ phát ra âm thanh cảnh báo. Như vậy bạn sẽ phát hiện và điều chỉnh được ngay để tránh khiến hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều. Giảm điện năng hao phí, duy trì làm lạnh ổn định hơn.

Chế độ express freezing khi được kích hoạt sẽ giảm nhiệt độ trong ngăn đông nhanh chóng. Đẩy nhanh quá trình làm đá và hạn chế thực phẩm chảy nước và làm đông ngay. Chế độ Eco giảm điện hao phí khi tăng nhiệt độ phù hợp.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307029/SV 339 Lít

Giá bán: 25 150 000đ

Thứ 2 phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV thiết kế ngăn mát trên độc đáo. Cùng với sự kết hợp màu sắc hài hòa, mang đến sự khác biệt, giúp căn phòng trở nên có điểm nhấn hơn. Thiết kế âm tường cũng khiến chiếc tủ dễ ẩn mình trong mọi không gian bếp.

Với mô – đun linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng kết hợp thêm với nhiều mẫu sản phẩm khác cùng dòng BESPOKE. Từ đó sẽ tăng dung tích dự trữ và không phải thay thế tủ cũ. Mặt gương phẳng với đường cắt hoàn hảo mang tới vẻ đẹp đẳng cấp.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh đáng để bạn xuống tiền nhất hiện nay
Công nghệ Digital inverter

Tủ lạnh Samsung inverter RB33T307029/SV có khay trữ rượu vô cùng tiện lợi, bảng cảm ứng bên trong giúp điều chỉnh dễ dàng. Ngăn đông 3 tầng thiết kế riêng biệt giúp dự trữ lâu dài mà không lo ngại mùi hình thành hay thoát ra.

Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling giúp khí lạnh đi tới mọi vị trí bên trong, hiệu quả ngay cả khi thực phẩm được dự trữ nhiều. Cấp đông ở 2 chế độ Power Cool/Power Freeze, tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling ngăn cản nhiệt thoát ra.

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá bán: 37 500 000đ

Sản phẩm thứ 3 đáng xuống tiền đó là model tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK). Khá đẳng cấp với vẻ ngoài hoàn hảo khi chiếc tủ này thiết kế Side By Side với mặt gương đen, phẳng không khung viền. Tay cầm mạ bạc chạy dọc từ trên xuống tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Chiếc tủ này nổi bật khi có công nghệ inverter, hệ thống làm lạnh kép giúp tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, thực phẩm được bảo quản tối ưu. Cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất tạo môi trường dự trữ lý tưởng, giảm điện hao phí đáng kể.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh đáng để bạn xuống tiền nhất hiện nay
Cảm biến Eco thông minh

Ngoài ra ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) còn có công nghệ VIP cách nhiệt vượt trội, giữ lạnh lâu bên trong tới 15 giờ. Vì thế khi mất điện bạn không phải lo lắng thực phẩm hư hỏng, bảo quản lâu dài hiệu quả.

Không gian bên trong vô cùng rộng rãi với các sắp xếp linh hoạt giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn. Hai ngăn rau quả có khả năng tự điều chỉnh độ ẩm, mang tới độ bền vượt trội. Khay đá xoay dễ sử dụng đáp ứng cho nhiều người và chỉ cần với thao tác đơn giản cô cùng.

Đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh khá ấn tượng với những ưu điểm riêng, rất đáng để bạn xuống tiền trong thời điểm này. Sản phẩm vừa đảm bảo thiết kế đẹp, hiệu quả tiết kiệm điện cao, bảo quản lý tưởng cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook