0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Sharp inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR

Ngày Đăng: 16:43 06/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhiều tiện ích cùng các điểm nổi bật có được thì tủ lạnh Sharp inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR sẽ rất đáng tiền khi bạn bỏ ra. Model này hiện rơi vào khoảng 22.500.000₫ là mẫu tủ 4 cánh được Sharp cho ra mắt năm 2021 tại Thái Lan. So với với các sản phẩm tương tự ở những thương hiệu khác thì rõ ràng SJ-FXP600VG-MR có giá rẻ hơn là tương đối.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh SJ-FXP600VG-MR

1. Mặt gương đỏ cùng với 4 cửa mở

Khá độc đáo khi chiếc tủ này sở hữu mặt gương đỏ với kiểu dáng mới mẻ, hiện đại. Đây là một lựa chọn có thể làm nổi bật căn phòng bếp và mang tới màu sắc tươi mới hơn. Bạn sẽ sử dụng hiệu quả với 4 cửa mở giúp việc cất, trữ diễn ra hiệu quả vô cùng. Model này cũng trang bị tay nắm ẩn chạy dọc, tạo điểm nhấn rõ rệt.

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Sharp inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR
Thiết kế 4 cửa đầy ấn tượng

2. Điều khiển tiện lợi nhờ bảng cảm ứng

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR sẽ giúp người dùng điều chỉnh một cách nhanh chóng và đầy tiện lợi. Không phải tốn nhiều thời gian, thao tác và mở tủ mà chỉ cần chạm tay nhẹ để thay đổi. Các thông số hiển thị rõ ràng được làm ẩn trên bề mặt và chạy dọc khá tinh tế.

3. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày

Tiêu thụ điện không quá cao, chiếc tủ này chỉ tốn khoảng ~1.21 kW/ngày khi cài đặt làm lạnh ở mức trung bình, lượng thực phẩm dự trữ vừa phải. Hiệu suất này đạt được phần lớn là nhờ vào công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Máy nén được điều chỉnh ở nhiều cấp độ, duy trì làm lạnh nhanh và ổn định với cơ chế vận hành khoa học.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với Plasmacluster ion

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Sharp inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR
Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Chế độ này khá hữu ích khi có thể giúp loại bỏ các phần tủ gây hại tới người dùng, giúp thực phẩm được an toàn, mang tới sự tươi ngon vượt trội hơn. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR sẽ sử dụng các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Plasmacluster ion là công nghệ độc quyền được phát triển bởi cách chyên gia của Sharp.

5. Tủ lạnh Sharp với ngăn đông mềm Extra Cool Plus

Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và phù hợp để bạn dự trữ mặt hàng tươi sống. Nhiệt độ trong ngăn sẽ được điều chỉnh và duy trì ở mức -1.5 độ C. Đây là điều kiện lý tưởng giúp thực phẩm không bị đông cứng, vẫn bảo quản hiệu quả trong ngày. Khi chế biến tiện lợi vô cùng mà không phải giã đông.

6. Ngăn rau quả giữ ẩm Moisture Capsule

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Sharp inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR
Ngăn rau củ giữ ẩm thông minh

Khi cần bảo quản trái cây hay rau củ thì bạn sẽ sử dụng ngăn Moisture Capsule. Thiết kế kín khí sẽ bảo toàn nhiệt độ, độ ẩm, duy trì ở ngưỡng cân bằng. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR sẽ giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng. Hạn chế tình trạng khô héo trong 7 ngày với độ ẩm đạt tới 80%.

SJ-FXP600VG-MR phù hợp với gia đình trên 5 người

Sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho những gia đình có trên 5 thành viên khi chiếc tủ này sở hữu dung tích lớn 525 lít. Một lựa chọn phù hợp chắc chắn sẽ mang tới nhiều lợi, đáp ứng tối hơn nhu cầu sử dụng. Nếu gia đình bạn có ít người nhưng nhu cầu trữ cao thì cũng có thể cân nhắc tới model này.

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Sharp inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR
Dung tích 525 lít

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR trang bị nhiều ngăn trữ cùng hệ thống khay kệ linh hoạt. Bạn sẽ bảo quản được thức ăn, đồ uống, đồ tươi sống hay đồ ăn dở. Không quan trọng kích thước, khối lượng bởi tất cả đều đáp ứng tốt.

Có thể thấy với những gì mang lại thì sẽ rất đáng với số tiền bạn bỏ ra khi sở hữu chiếc tủ này. Hy vọng với những gì chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook