0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mặt gương đỏ mang lại những trải nghiện thú vị

Ngày Đăng: 11:44 30/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang lại những trải nghiệm hết sức thú vị cho người dùng, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR để lại ấn tượng với mặt gương đỏ, 4 cửa mở, bảng điều khiển ngoài kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại. Tủ lạnh có dung tích lớn sẽ giúp bạn dự trữ tốt hơn, mang tới hiệu quả sử dụng cao hơn.

Điều khiển dễ dàng ngay tại ngoài cửa

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mặt gương đỏ mang lại những trải nghiện thú vị
Bảng điều khiển cảm ứng

Tích hợp bảng điều khiển thông minh ngay trên mặt cánh, tủ lạnh sẽ giúp người dùng đến với nhu cầu một cách nhanh chóng. Các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét và người dùng chỉ cần chạm tay đơn giản, không phải mất nhiều thời gian, thao tác đóng mở. Các thông số hiển thị chạy dọc vô cùng tinh tế, đảm bảo tốt khả năng quan sát.

Chế độ Plasmacluster ion khử mùi, kháng khuẩn

Được phát trển độc quyền bởi Sharp, chế độ Plasmacluster ion bạn có thể quan sát thấy ngay trên bảng điều khiển. Khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay đơn giản là các ion bạc và đồng sẽ phóng ra để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Nhờ đó đảm bảo được tính an toàn thực phẩm cho người dùng, giảm sự khó chịu mỗi khi mở tủ cất trữ.

Khả năng cấp đông và làm lạnh vượt trội

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mặt gương đỏ mang lại những trải nghiện thú vị
Chế độ cấp đông nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR có khả năng làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ với hai chế độ. Khi kích hoạt máy sẽ tăng công suất, đẩy mạnh tốc độ vòng quay của máy nén giúp đạt hiệu suất nhanh hơn bình thường.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cấp đông nhanh

Đó là khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing với khả năng hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ trong ít phút. Bạn sẽ thấy hiệu quả làm đá nhanh và cấp đông mạnh mẽ, loại bỏ tình trạng chảy nước và ngăn ngừa vi khuẩn. Thực phẩm sẽ giữ đúng cấu trúc ban đầu.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mặt gương đỏ mang lại những trải nghiện thú vị
Ngăn đông mềm 1.5 độ C

Chế độ Extra Cool khi bạn kích hoạt sẽ giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn với hơi lạnh tăng cùng trong ngăn mát. Duy trì ở ngưỡng từ 0 tới 1 độ C. Thích hợp để làm lạnh đồ uống nhanh chóng, giã đông trong thời gian ngắn hơn.

Chuông báo cửa mở ngăn ngừa rò rỉ khí

Khi hơi lạnh được duy trì ổn định thì thực phẩm sẽ có môi trường dự trữ tốt hơn. Đồng thời máy cũng không phải hoạt động với công suất cao đề bùi lượng nhiệt đã mất. Tính năng chuông báo cửa mở trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR sẽ giúp bạn phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín. Đưa ra điều chỉnh ngay để tránh hao phí điện.

Ngăn rau quả giữ ẩm Moisture Capsule

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mặt gương đỏ mang lại những trải nghiện thú vị
Ngăn rau củ giữ ẩm thông minh

Bảo quản rau, củ, quả chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, tủ lạnh với ngăn Moisture Capsule vô cùng tiện dụng. Bạn có thể dự trữ lâu dài và vô cùng hiệu quả, số lượng cực kỳ lớn. Công nghệ đặc biệt giúp cung câp độ ẩm lý tưởng, lưu giữ tới 1 tuần mà không bị hư hỏng. Đảm bảo độ tươi vượt trội và hạn chế tình trạng mất nước.

Công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện

Giúp người dùng tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter. Máy nén điều chỉnh tự động với nhiệt độ lý tưởng, duy trì ổn định cùng quá trình vận hành êm ái cực kỳ. Mang tới độ bề vượt thời gian, công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày

Sở hữu mặt gương đỏ độc đáo cùng nhiều điểm ấn tượng, vì thế chiếc tủ này sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu, nâng cao hiệu quả dự trữ, bảo quản với số lượng lớn, tiết kiệm thời gian mua sắm cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook