0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 2 cánh inverter nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:00 05/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh 2 cánh luôn cao hơn hẳn so với những dòng tủ 1 cánh, 3 cánh hay 4 cánh bở sự tiện dụng. Nếu bạn đang muốn lựa một chiếc tủ phù hợp với phòng bếp thì hãy tham khảo 3 model dưới đây để dễ dàng đưa ra lựa chọn hiệu quả.

1. Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS62R5001B4/SV 2 Cánh 680 Lít

Giá tham khảo: 19.350.000₫

Đầu tiên phải kể tới chiêc tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV với phong cách thiết kế mới mẻ, hiện đại và đầy sự tinh tế. Model này nổi bật với gam màu đen, đường nét vuông vắn trông khá mạnh mẽ cùng bề mặt tối giản, ít họa tiết, không một chi tiết thừa. Tính năng nổi bật có thể kể:

Chiếc tủ lạnh 2 cánh inverter nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay
Chuông báo cửa mở

Công nghệ SpaceMax: Giúp khai phóng không gian, tăng cường khả năng dự trữ với thiết kê viền mỏng, không ảnh hưởng tới kích thước bên ngoài, cho phép bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Công nghệ làm lạnh vòm: Tủ lạnh Samsung Side By Side với công nghệ All-Around Cooling tạo hơi lạnh vòng cung luân chuyển đều tới mọi vị trí. Góp phần bảo quản được độ tươi ngon lâu bền.

Ngăn rau quả kép: Thiết kế rộng rãi với hai ngăn trữ giúp bạn phân loại và sắp xếp hiệu quả hơn. Có thể trữ được nhiều hơn và đảm bảo hiệu quả dài ngày, hạn chế khô héo hay mất nước.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 604 Lít SJ-XP660PG-SL 2 Cánh

Giá tham khảo: 19.850.000₫

Một sản phẩm nữa cũng rất phù hợp với căn bếp của mọi gia đình, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 604 lít. Đây là model được ra mắt năm 2021, để lại ấn tượng với mặt gương đen, thiết kế tay cầm độc đáo, mang tới một sự sang trọng, đẳng cấp dù đặt tại mọi vị trí. Tính năng có thể kể:

Chiếc tủ lạnh 2 cánh inverter nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Cấp đông mạnh mẽ: Chế độ express freezing khi kích hoạt sẽ hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C. Công suất hoạt động mạnh mẽ giúp bạn có đá sử dụng ngay hoặc cấp đông nhanh hơn.

Chế độ Extra Eco: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL có chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ tăng nhiệt độ bên trong khoảng 1 tới 2 độ C. Giảm công suất tiêu thụ điện, duy trì làm lạnh lý tưởng.

Plasmacluster Ion: Đây là chế độ khử mùi, kháng khuẩn và khi kích hoạt các ion dương và ion âm sẽ phóng ra. Cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc.

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

Giá tham khảo: 48 500 000đ

Thứ 3 là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) dung tích 573 lít và đây là model cao cấp sẽ mang tới nhiều tiện ích, giúp căn bếp trở nên có sức hút mạnh mẽ. Bên ngoài bao phủ bởi lớp sơn đen với kính không khung viền, tay nắm ẩn mạ Crom sáng. Các tính năng nổi bật có thể kể:

Chiếc tủ lạnh 2 cánh inverter nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Lấy nước và đá ngoài: Giúp bạn có nước lạnh hoặc đá sử dụng ngay mà không phải mở tủ. Hộc trữ thiết kế thông minh giúp bạn sử dụng hiệu quả khi chỉ việc đưa cốc, chọn chế độ sau đó gạt cần.

Làm đá tự động: Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) có thể tự làm đá và giúp bạn không tốn nhiều thao tác, hạn chê nước đổ ra ngoài ngăn đông và chỉ việc châm nước bình trữ trong ngăn mát.

Cách nhiệt chân không: Tấm các nhiệt chân không VIP sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài, hạn chế hao phí điện. Đảm bảo thời gian giữ lạnh vượt trội tới 15 giờ, khi mất điện thực phẩm sẽ được bảo vệ.

Những mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đây đều rất thích hợp với không gian bếp mà bạn có thể cân đối để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích tìm kiếm. Hy vọng bài viết sẽ thự sự hữu ích đối với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook