0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý những mẫu máy hút mùi được yêu thích nhất tại Việt Nam

Ngày Đăng: 20:59 21/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ giúp hút các loại mùi nhanh chóng, các sản phẩm máy hút mùi này còn là những thiết bị được yêu thích, ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Nếu bạn cũng đang có ý định lựa chọn cho gia đình 1 mẫu máy hút mùi thì có lẽ những gợi ý dưới đây rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn cho gia đình.

1. Máy Hút Mùi Kính Cong Canzy CZ 3388C2-90 90cm giá rẻ

Máy hút mùi Canzy CZ 3388C2-90 được thiết kế với kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính chịu lực. Với kích thước 90 cm máy hút mùi này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy còn sử dụng bảng điều khiển nút bấm gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Ngoài ra, máy hút mùi giá rẻ CZ 3388C2-90 còn được trang bị hệ thống đèn Led được trang bị giúp chiếu sáng hiệu quả ngay vị trí nấu nướng bạn dễ dàng quan sát thực phẩm được tiện dụng hơn. Kết hợp với lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi,bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Đặc biệt với công suất hút mạnh mẽ hơn lên đến 1200 m3/h sẽ giúp loại bỏ hòan toàn mùi khói, dầu mỡ và mùi hôi mang lại không gian thông thoáng cho phòng bếp.

2. Máy Hút Mùi Electrolux EFT9516K giá rẻ

Máy hút mùi Electrolux EFT9516K có thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bếp của bạn. Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Electrolux EFT9516K đó chính là khả năng vận hành cực kỳ êm ái không gây khó chịu cho người dùng. Máy có công suất 550m3/giờ với 3 tốc độ hút đảm bảo gian bếp nhà bạn luôn sạch sẽ thoáng mát.

Máy hút mùi EFT9516K của Electrolux được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ hiệu quả khói bếp và mùi khó chịu do việc nấu nướng để lại từ đó mang lại không khí trong lành cho phòng bếp của bạn. Kết hợp với hệ thống điều khiển bằng nút bấm cơ học và đèn báo halogen khi hoạt động nên người dùng có thể dễ dàng nhận biết và vận hành theo ý muốn của mình.

3. Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm giá rẻ

Máy hút mùi Bosch DFL064W53B được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống. Máy hút mùi bosch âm tủ DFL064W53B còn được trang bị bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn rất thời thượng. Thân máy bằng thép không gỉ và sáng bóng.

Ngoài ra, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi bosch DFL064W53B này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, tấm lưới lọc này tháo lắp dễ dàng và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén. Cùng với công suất là 400 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Những mẫu máy hút mùi mà chúng tôi vừa gợi ý, đều là những mẫu máy có giá thành rẻ chưa đầy 3 triệu VNĐ, đây cũng là những mẫu máy hút mùi được yêu thích nhất tại Việt Nam, hiện nay. Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm thích hợp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi, qua Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook