0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý mẫu điều hòa Panasonic 12000btu đáng chọn trong hè này

Ngày Đăng: 09:48 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 Gas R32.

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn.

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 này được thiết kế với kiểu dáng khá đẹp mắt và nhỏ gọn hơn so với dòng trước đây, đặc biệt là vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp có tính dẻo dai giúp cho sản phẩm có thể chống va đập cực kì hiệu quả.

Đây là dòng điều hòa Panasonic 1 chiều nên nó rất thích hợp cho bạn lựa chọn ở mùa hè này, công suất hoạt động mạnh mẽ là 12000btu phù hợp sử dụng ở không gian rộng từ 15 – 20m2 như phòng khách hay phòng ngủ hoặc có thể là phòng làm việc.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Chiếc điều hòa Panasonic 12000btu này được tích hợp với công nghệ inverter giúp cho việc hoạt động có thể tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả nhờ việc kiểm soát được máy nén hoạt động để duy trì mức nhiệt độ ổn định, người dùng có thể tiết kiệm điện năng từ 30 – 60% so với dòng máy thông thường.

Một điểm nổi bật của chiếc điều hòa Panasonic inverter này là nó còn giúp cho máy có thể vận hành một cách êm ái và bền bỉ cực kì, bên cạnh đó là giúp cho luồng gió thổi ra được đồng đều hơn để mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Công nghệ Nanoe-X lọc khí hiệu quả.

Công nghệ Nanoe-X là công nghệ độc quyền của thương hiệu điều hòa Panasonic này và được tích hợp trên sản phẩm CU/CS-XPU12WKH-8 này, nó có thể phóng ra ngoài không khí với hàng tỷ các ion xung quanh máy để giúp bắt giữ các bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí, sau đó sẽ được đưa lại vào bên trong máy và xử lý để giúp tạo cho không gian nhà bạn có một bầu không gian trong lành nhất.

Môi chất lạnh mới R32.

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 này là dòng sản phẩm khá mới và được ra mắt chưa quá lâu nên nó cũng được tích hợp với môi chất lạnh thế hệ mới nhất hiện nay chính là R32, nó giúp cho hiệu năng làm lạnh được tăng cao hơn, cho người dùng cảm nhận được sự mát sâu hơn và đặc biệt là cực kì thân thiện với môi trường vì không gây hại đến tầng Ozon.

Tích hợp với nhiều tính năng hiện đại.

Chức năng PowerFul: Được tích hợp với tính năng làm lạnh nhanh chóng PowerFul, chiếc điều hòa Panasonic này sẽ giúp cho bạn có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh chỉ sau ít phút bật máy để mang lại bầu không gian thư giãn thoải mái nhất.

Chức năng hút ẩm: Với chức năng hút ẩm của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 này, nó sẽ giúp làm khô thoáng căn phòng của bạn trong những ngày trời nồm và mưa nhiều khiến nền nhà bị ẩm ướt, mang lại không gian thoáng mát mà lại cực kì trong lành cho bạn.

Chế độ hẹn giờ: Chế độ hẹn bật/tắt của điều hòa Panasonic giá rẻ này sẽ giúp cho bạn sử dụng cực kì tiện lợi, bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của máy, đặc biệt là khi sử dụng vào ban đêm thì bạn sẽ không phải thức dậy để tắt điều hòa nữa.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 này, hy vọng với bài viết này của tổng kho điều hòa Panasonic thì sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một thiết bị làm mát tối ưu và nhanh chóng ở trong mùa hè này. Để liên hệ đặt hàng thì bạn có thể gọi qua số 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi nhất hiện nay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook