0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy hút mùi cong công năng mạnh mẽ mà hoạt động êm ái

Ngày Đăng: 15:21 04/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay máy hút mùi rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Trong đó chắc hẳn bạn đã nghe qua loại máy hút mùi cong. Vậy máy hút mùi cong là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp đồng thời còn gợi ý 3 model hoạt động mạnh mẽ, êm ái và đặc biệt giá thành cực bình dân.

1. Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi cong

Máy hút mùi cong là tên gọi tắt của loại máy hút mùi kính cong. Dòng sản phẩm này có kiểu dáng hình chữ T quen thuộc, lắp đặt kiểu gắn tường. Tuy nhiên nó độc đáo hơn ở chỗ có thêm phần kính cong trong suốt. Đây là loại kính cường lực nên sử dụng rất an toàn và bền bỉ.

So với các loại máy hút mùi gắn tường và kính phẳng thông thường thì máy hút mùi cong được đánh giá cao về tính thẩm mỹ hơn. Phần kính cong làm sản phẩm trở nên mềm mại, không góc cạnh cứng nhắc. Bên cạnh đó máy dạng cong cũng cho hiệu quả hút tốt hơn khi khói mùi sẽ dễ tập trung lại hơn là bề mặt phẳng.

2. Gợi ý 3 model máy hút mùi cong hoạt động mạnh mẽ với độ ồn thấp

Nếu như bạn yêu thích dòng máy hút mùi kính cong này thì có thể tham khảo 3 model vô cùng chất lượng này.

2.1. Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 

Các sản phẩm của Canzy luôn được ưa chuộng bởi công suất lớn, độ ồn thấp mà giá thành lại rẻ. Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 cũng không ngoại lệ. Model này có màu chủ đạo là đen sáng bóng với toàn bộ phần thân được làm từ inox hoặc thép không gỉ cao cấp. Ngay phía trước là hệ thống điều khiển dạng nút gồm 5 nút chức năng. Hai lớp lưới lọc dầu mỡ làm bằng hợp kim nhôm siêu bền xếp chồng lên nhau, dễ tháo lắp để vệ sinh thường xuyên.

Gợi ý 3 chiếc máy hút mùi cong công năng mạnh mẽ mà hoạt động êm ái

Công suất của của máy hút mùi Canzy lớn, tối đa lên đến 1400m3/h và được chia thành 3 chế độ khác nhau. Tuy có công suất khủng nhưng độ ồn của CZ 70K7 lại khiến người dùng ấn tượng vì tối đa chỉ có 45dB, hoạt động cực êm.

2.2. Máy hút mùi Hafele HH-WT70A

Nếu như bạn thấy công suất của model trên quá lớn thì máy hút mùi Hafele HH-WT70A công suất nhỏ hơn là một sự lựa chọn chất lượng khác. Sản phẩm này cũng có tông màu chủ đạo là đen sáng bóng với phần vỏ máy được làm từ inox, kích thước chiều ngang khoảng 70cm.

Gợi ý 3 chiếc máy hút mùi cong công năng mạnh mẽ mà hoạt động êm ái

Điểm nổi bật ở Hafele HH-WT70A là có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy kết hợp màn hình Led hiển thị nhỏ cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Công suất máy tối đa là 750m3/h với 3 tốc độ khử mùi trong thời gian ngắn. Thiết bị sử dụng động cơ turbin 1 quạt hút, vận hành với độ ồn tối đa 67dB- tuy hơn hơn model trên nhưng chưa đến mức gây khó chịu.

2.3. Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q

Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q tiếp tục là model có công suất lớn mà hoạt động êm ái chỉ 45dB. Công suất hút cực đại của máy lên đến 1100m3/h, hút khử mạnh mẽ giúp nhanh chóng loại bỏ khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng. Khác với model Canzy kính cong ở trên, Canzy CZ 3970Q hiện đại hơn ở chỗ có bảng điều khiển cảm ứng một chạm cho các thao tác mượt mà và nhanh chóng.

Gợi ý 3 chiếc máy hút mùi cong công năng mạnh mẽ mà hoạt động êm ái

3. Kết luận

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp vừa làm việc hiệu quả, bền bỉ thì 3 chiếc máy hút mùi cong ở trên có thể đáp ứng tất cả. Chưa kể giá thành của chúng còn cực kỳ bình dân, bạn còn có thể mua được hàng chính hãng giá tại kho rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú. Đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook