0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gọi ý 3 chiếc bếp từ đôi Hafele chất lượng đáng sở hữu cho gia đình mình

Ngày Đăng: 14:23 07/08/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Hafele đang là một sản phẩm chiếm nhiều thị phần về thiết bị nhà bếp hiện nay. Vậy những sản phẩm bếp từ đôi Hafele chất lượng đáng sở hữu cho gia đình, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1.Bếp Từ Đôi Hafele SIM631WLDR

Gọi ý 3 chiếc bếp từ đôi Hafele chất lượng đáng sở hữu cho gia đình mình

Đứng đầu tiên trong các loại bếp từ đôi Hafele chất lượng có lẽ phải kể đến bếp từ Hafele SIM631WLDR. Được thiết kế đẹp mắt và độc lạ với hình chữ nhật đứng kết hợp mặt kính đen sang trọng đem đến sự hiện đại hơn cho sản phẩm.

Đặc biệt, bếp từ đôi Canzy được làm bằng thủy tinh, vòng cảm ứng của dòng Dolce Stl Novo với cạnh thẳng được trang trí tinh xảo. Các chi tiết bằng đồng thau và thép không gỉ xung quanh và xung quanh cạnh của bếp; tạo nên điểm nhấn và đẹp mắt hơn cho không gian bếp.

Hơn nữa, bếp từ âm Hafele SIM631WLDR được trang bị tính năng Multizone không phải trên sản phẩm nào cũng có được. Các vùng nấu có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp thành một vùng nấu lớn. Mỗi vùng nấu sẽ tự động nhận biết kích thước và vị trí của nồi; từ đó chỉ tác động nhiệt lên khu vực đặt nồi để tối ưu hóa hiệu suất của bếp.

2.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I752B

Gọi ý 3 chiếc bếp từ Hafele chất lượng đáng sở hữu cho gia đình mình

Bếp từ Hafele chính hãng SIM631WLDR cũng là sản phẩm được thiết kế lắp đặt âm bàn với mặt bếp được vát cạnh trước sắc sảo giúp không gian bếp trở nên sang trọng hơn khi sử dụng.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của bếp từ Hafele giá rẻ HC-I752B chức năng nấu nhanh Booster kết hợp với công suất nấu lớn. Với tính năng này bếp điện từ Hafele sẽ tập trung công suất vào vùng Booster, bạn có thể đun sôi nước trong dưới 3 phút mà không mất thời gian chờ đợi lâu.

Khóa trẻ em được tích hợp trên bếp giúp đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn. Khi nấu ăn người dùng rất dễ chạm nhầm bảng điều khiển bếp khi đang lau dọn bếp hoặc trẻ em đùa nghịch với bếp. Để hạn chế rủi do tính tăng khóa trẻ em sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp, giúp bạn thao tác dễ dàng.

3.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I772A

Gọi ý 3 chiếc bếp từ Hafele chất lượng đáng sở hữu cho gia đình mình

Cuối cùng không thể bỏ qua bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772A mang họa tiết tròn hoa văn tính tế là điểm nhấn nổi bật cho căn bếp nhà bạn.

Bếp từ Hafele HC-I772A có bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy có 9 mức nhiệt nên bạn có thể thiết lập chế độ riêng cho từng loại thực phẩm. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều dễ dàng điều chỉnh các công suất nấu theo như mong muốn một cách nhanh nhất.

Hafele còn ưu ái trang bị cho HC-I772A chức năng chống tràn đảm bảo an toàn cho người dùng. Khi có nước từ nồi tràn xuống vùng nấu, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo vệ người dùng khỏi các sự cố đáng tiếc không may xảy ra.

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn và gia đình 3 chiếc bếp từ đôi Hafele chất lượng đáng mua nhất hiện nay cho gia đình mình. Nếu bạn đã ưng và cần tư vấn thêm về sản phẩm liên hệ qua hotline 0918969699 hoặc dienmaythienphu để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook