0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa âm trần Đaikin và điều hòa âm trần Panasonic nên mua hãng nào hơn?

Ngày Đăng: 08:53 05/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu

So về thương hiệu thì đúng 1 chín 1 mười. Tuy nhiên đối với người Việt Nam thì điều hòa Panasonic có độ phủ thương hiệu lâu hơn và rộng hơn do Panasonic vào thị trường Việt Nam trước Đaikin rất lâu và chất lượng đã được kiểm chứng.

Ra đời sau và vào thị trường Việt Nam muộn hơn nên thương hiệu Đaikin mới đầu không được nhiều người biết tới. Nhưng bằng chất lượng Đaikin ngày này đã trở thành thương hiệu mạnh có độ phủ thị trường và khách hàng ngày càng tin tưởng sử dụng hơn.

Kiểu dáng

Cả 2 thương hiệu điều hòa âm trần đền có kiểu dáng đẹp, tinh tế với gam màu trắng giúp không gian sang trọng hơn.

Dàn lạnh hình vuông kích thước tiêu chuẩn mỏng giúp phù hợp với trần hẹp. Tuy nhiên điều hòa âm trần Đaikin có mặt nạ thiết kế 360 độ đây thiết kế mới giúp máy làm lạnh nhanh hơn.

Dàn nóng thì nhỏ gọn tiết kiệm diện tích để cục nóng. Điều hòa âm trần daikin inverter thế hệ ga R32 có dàn nóng nhỏ hơn so với thiết kế cũ giúp cục nóng nhỏ gọn hơn so với điều hòa panasonic.

Đa dạng model

Mỗi thương hiệu có dải công suất khác nhau, điều hòa âm trần daikin có dải công suất đa dạng và nhiều tính năng hơn

Điều hòa âm trần daikin 1 chiều, 2 chiều, điều hòa âm trần daikin inverter, và ga 410 là ga cũ ga 32 là ga mới ra. Rất nhiều tính năng đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu của bạn. Trong khi đó điều hòa âm trần panasonic 24000btu sản phẩm bị hạn chế hơn chỉ có âm trần 1 chiều, 1 chiều inverter ga chỉ có ga 410 khá ít sự lựa chọn cho khách hàng.

So sánh về tính năng của 2 loại điều hòa âm trần

Khả năng lọc mùi và khử khuẩn

Cả hai dòng điều hòa cassette âm trần này đều được áp dụng những công nghệ lọc mùi, khử khuẩn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nhờ đó không gian trong phòng luôn hết sức thoáng và dễ chịu.

Điều hòa âm trần Panasonic giúp không khí sạch hơn với Màng lọc Siêu kháng khuẩn Super Alleru-Buster giúp vô hiệu hóa các chất gây dị ứng, Virus và vi khuẩn nhờ kết hợp 3 tác dụng trong 1: khử tác nhân gây dị ứng, khử virus và khử vi khuẩn – để giữ không khí trong phòng sạch sẽ, trong lành.

Tuy nhiên Điều hòa âm trần Đakin thì phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh : máng nước xả ion bạc ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn , nấm mốc gây ra mùi khó chịu và tắc nghẽn .( Tuổi thọ của ống ion bạc phụ thuộc vào môi trường sử dụng , nhưng 2 đến 3 năm nên thay 1 lần ).

Phin lọc siêu bền : Được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn và chống mốc , ngay cả trong môi trường nhiều bụi , máy điều hòa phải hoạt động liên tục, phin lọc siêu bền chỉ cần vệ sinh 1 năm / lần. Đây ính năng vượt trội hơn của daikin so với panasonic.

Khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa âm trần Panasonic và điều hòa âm trần Đaikin đều có khả năng làm lạnh nhanh, tuy nhiên khả năng làm lạnh thì mỗi dòng điều hòa có những ưu điểm khác nhau.

Máy điều hòa cassette Đaikin nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh và rộng tốt nhờ có mặt nạ thiết kế 360 độ giúp lan tỏa không khí đều khắp căn phòng, ngồi ở đâu bạn cũng thấy thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, nhờ sử dụng máy nén hiện đại và thế hệ gas R32 làm lạnh mới nhất trên thị trường. Còn tủ đứng Panasonic lại thiên về việc làm lạnh sâu, khả năng làm lạnh trên diện rộng có phần thua kém máy điều hòa âm trần daikin.

Độ bền bỉ trong quá trinh sử dụng

Mặc dù đều là thương hiệu máy điều hòa tủ đứng nội địa Nhật, nhưng máy điều hòa âm trần daikin lại nổi trội hơn về độ bền, và được người tiêu dùng khá hài lòng trong quá trình sử dụng.

Điều hòa daikin nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Trong khi đó, máy điều hòa âm trần panasonic hầu hết được sản xuất tại Malaysia chính vì thế người dùng cũng có thể yên tâm về xuất xứ hàng hóa tuy nhiên độ bền còn thua kém so với máy điều hòa đaikin.

Giá điều hòa âm trần 2 thương hiệu

Giá điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ hơn điều hòa âm trần Đaikin tầm hơn 1.000.000đ/bộ. Giá 2 thương hiệu không có nhiều chênh lệch. Năm 2020 Đaikin đã cho ra đời dòng điều hòa âm trần xuất xứ Malaysia có giá rẻ hơn so với model 2018 tầm từ 2.000.0000đ/ bộ như vậy dòng này của Đaikin giá rẻ hơn so với Panasonic.

Tuy nhiên, máy điều hòa cassette daikin có nhiều những model hơn hẳn cho người dùng lựa chọn, trong khi đó máy điều hòa cassette Panasonic chỉ gói gọn trong một số model, do đó người dùng sẽ bị hạn chế sự lựa chọn của mình hơn.

Máy điều hòa âm trần Đaikin bền bỉ với khả năng làm lạnh nhanh và rộng hơn, giá cả 2 thương hiệu không quá chênh lệch chính vì thế điều hòa Đaikin chắc chắn là sự lựa chọn hòan hảo cho bạn.

Tùy vào từng mục đích mà bạn có thể lựa chọn thương hiệu phù hợp với mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook