0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng nổi bật của tủ lạnh Casper inverter RB-365VB

Ngày Đăng: 09:44 12/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper inverter RB-365VB đang là chiếc tủ được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu tính năng nổi bật của chiếc tủ lạnh này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Tủ lạnh Casper RB-365VB là một trong những mẫu mới được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với kiểu dáng 2 cửa và ngăn đá dưới tạo lên vẻ đẹp sang trong, lạ mắt cho nhà bạn. Tủ có gam màu đen nhám cá tính làm từ thép không gỉ giúp tủ luôn sáng bóng hơn. Bên ngoài tủ được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt giúp quan quan sát và sử dụng thuận tiện.

Giới thiệu tính năng nổi bật của tủ lạnh Casper inverter RB-365VB

Với tổng dung tích 325 lít phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Ngăn mát sở hữu dung tích 226 lít rộng lớn sẽ chứa đựng được nhiều đồ. Bạn sẽ thoải mái dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ được tích hợp công nghệ Inverter sẽ tăng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ này giúp cho hệ thống máy móc trên tủ vận hành êm ái và bền bỉ. Từ đó sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định, giảm thiểu độ ồn tối đa. Mọi thực phẩm để trong tủ cũng đều được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Bảo quản thực phẩm ở trạng thái tươi mới và an toàn nhất. Nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy nén.

Giới thiệu tính năng nổi bật của tủ lạnh Casper inverter RB-365VB

Ngăn đông mềm giữ trọn vị tươi ngon

Khác với những dòng tủ thông thường khác, thì chiếc tủ này còn được trang bị thêm ngăn đông mềm. Ngăn này sẽ bảo quản thịt cá ở nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Giúp làm đông nhẹ lớp bên ngoài của thực phẩm mà vẫn giữ được độ tươi ngon bên trong. Thực phẩm sẽ luôn thơm ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Tiết kiệm thời gian nấu nướng, không cần rã đông mỗi khi chế biến thực phẩm. Mang lại cảm giác thú vị và thoải mái cho người dùng.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ sẽ làm cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Với nhiệm vụ tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng, lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong tủ. Giúp cho thực phẩm luôn trong nhiệt độ ổn định và bảo quản trong thời gian lâu hơn. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Bạn có thể tự do điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

Giới thiệu tính năng nổi bật của tủ lạnh Casper inverter RB-365VB

Chế độ làm đông nhanh

Tủ lạnh Casper ngăn đá dưới RB-365VB 325 lít được trang bị chế độ làm đông nhanh. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng ở ngăn đông, với luồng khí lạnh được thổi mạnh mẽ. Làm cho mọi đồ ở ngăn đông được làm lạnh ngay lập tức. Bảo quản thực phẩm nhanh nhất có thể. Tạo độ tin tưởng an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng tiện lợi

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, thì chiếc tủ lạnh giá rẻ này còn có hệ thống đèn LED hiện đại. Có chức năng chiếc sáng mọi ngóc ngách trong tủ. Cho dù thực phẩm ở bất cứ vị trí nào cũng giúp người dùng quan sát dễ dàng.Mang tới sự hài lòng cho người dùng khi được trải nghiệm trên chiếc tủ này.

Với những tính năng trên bạn có thể tin tưởng và lựa chọn chiếc tủ này cho gia đình mình. Hội tụ đầy đủ các yếu tố và tiện ích mà người dùng mong đợi. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook