0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Casper trên 300 lít bán chạy nhất tháng 12/2021

Ngày Đăng: 09:04 09/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tủ lạnh Casper RB-365VB
  2. 2.Tủ lạnh Casper RT-368VG

Mẫu tủ lạnh Casper trên 300 lít đang là sự lựa chọn phù hợp vơi mọi gia đình hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu lý do mà 2 chiếc tủ này lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

1.Tủ lạnh Casper RB-365VB

Tủ lạnh Casper RB-365VB là một trong những mẫu mới được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với kiểu dáng 2 cửa và ngăn đá dưới tạo lên vẻ đẹp sang trong, lạ mắt cho nhà bạn. Tủ có gam màu đen nhám cá tính làm từ thép không gỉ giúp tủ luôn sáng bóng hơn. Bên ngoài tủ được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất.

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Casper trên 300 lít bán chạy nhất tháng 12/2021

Tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ được tích hợp công nghệ Inverter sẽ tăng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ này giúp cho hệ thống máy móc trên tủ vận hành êm ái và bền bỉ. Từ đó sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định, giảm thiểu độ ồn tối đa. Bảo quản thực phẩm ở trạng thái tươi mới và an toàn nhất.

Khác với những dòng tủ thông thường khác, thì chiếc tủ này còn được trang bị thêm ngăn đông mềm. Ngăn này sẽ bảo quản thịt cá ở nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Giúp làm đông nhẹ lớp bên ngoài của thực phẩm mà vẫn giữ được độ tươi ngon bên trong. Tiết kiệm thời gian nấu nướng, không cần rã đông mỗi khi chế biến thực phẩm.

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Casper trên 300 lít bán chạy nhất tháng 12/2021

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ sẽ làm cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Với nhiệm vụ tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng, lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong tủ. Giúp cho thực phẩm luôn trong nhiệt độ ổn định và bảo quản trong thời gian lâu hơn.

2.Tủ lạnh Casper RT-368VG

Tủ lạnh Casper inverter RT-368VG có thiết kế cửa trên quen thuộc cùng các đường nét mềm mại. Kết hợp với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng tạo lên sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Với thiết kế với tay nắm ẩn có viền đen bắt mắt tạo sự tinh tế cho tủ. Bề mặt tủ là từ thép không gỉ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Casper trên 300 lít bán chạy nhất tháng 12/2021

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-368VG sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều thông minh. Tạo ra các luồng khí lạnh từ các phía trong tủ, lan tỏa nhanh chóng đến mọi vị trí. Thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh đồng đều và luôn trong trạng thái tốt nhất. Giữ được độ tươi ngon, loại bỏ việc hư hỏng của thực phẩm khi để quá lâu.

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính trên máy đóng vai trò rất quan trọng. Có chức năng diệt khuẩn nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Mọi vi khuẩn và nấm mốc đều được đánh bay ngay lập tức, giúp thực phẩm tươi ngon hơn. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và trong lành cho tủ.

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Casper trên 300 lít bán chạy nhất tháng 12/2021

Ngăn trữ đồ tươi Cool Fresh Box trên tủ được thiết kế mới mẻ. Nhờ có công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát. Sẽ tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn, hạn chế việc rã đông hơn.

Khi đọc xong bài viết trên, bạn đọc cũng đã hiểu thêm về khả năng làm lạnh của 2 chiếc tủ này. Mỗi chiếc tủ đều có những sự trải nghiệm thú vị và tiện ích khác nhau phù hợp với mọi gia đình. Vậy hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn cho nhà mình sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook