0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những điểm bạn cần biết về dòng Smart Tivi LG OLED

Ngày Đăng: 07:10 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của dòng Tivi LG OLED.

Hình ảnh hiển thị siêu tuyệt vời.

Dòng Smart Tivi LG OLED này có khả năng hiển thị siêu ấn tượng, đặc biệt là nó có độ đen sâu cực kì và nó còn giảm thiểu được tối đa những sắc màu xanh để không gây hại đến khả năng nhìn của người xem, mọi chi tiết nhỏ đều được thể hiện rõ với độ sáng cao tạo cảm giác nịnh mắt và thoải mái cho người sử dụng.

Góc nhìn rộng hơn.

Màn hình OLED của dòng Tivi LG 4K này có thể gúp cho người xem cảm nhận góc nhìn siêu rộng có thể lên tới 178 độ, đặc biệt là khi xem ở nhiều góc độ khác nhau mà hình ảnh vẫn không bị thay đổi, điều này mang lại cho người dùng có trải nghiệm thích thú cực kì.

Màu đen tuyệt đối.

Dòng Tivi LG OLED này có những diode phát quang tự động tắt khi không cần hiển thị, điều này sẽ giúp cho hình ảnh có độ đen và sâu hơn, đặc biệt là nó còn tăng cường độ tương phản lên mức cao cực kì. Điều này sẽ giúp cho người xem có thể cảm nhận được hình ảnh siêu chân thực và sống động.

Thiết kế cực mỏng, có thể uốn cong.

Dòng Smart Tivi LG OLED này còn có thiết kế màn hình siêu mỏng, đã từng được ghi nhận với một màn hình mỏng chỉ 0,3cm. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng có thể bố trí nó lên bức tường để biến nó thành một bức tranh nghệ thuật hòan hảo.

Sử dụng khá tiết kiệm điện.

Do không cần phải sử dụng với đền nền cũng như các điểm ảnh sẽ tự động tắt khi không cần hiển thị trên dòng Tivi LG OLED này. Điều này đã giúp cho những mẫu Tivi LG này không tiêu tốn quá nhiều điện năng giống như các mẫu Tivi LED hiện nay.

2. Nhược điểm của dòng Tivi LG OLED này.

Mức giá bán cao.

Do đây là dòng Smart Tivi LG cao cấp nên mức giá bán của nó ở thời điểm hiện tại vẫn còn khá là cao, tuy nhiên thì trong thời gian sắp tới thì dòng này chắc chắn sẽ giảm đi rất nhiều. Dòng này chỉ thích hợp cho những gia đình có dư giả về tài chính.

Chi phí sửa chữa cao.

Do được tích hợp với nhiểu công nghệ mới cùng với chi phí linh kiện để sản xuất ra dòng Tivi LG OLED này khá cao nên trong trường hợp nó bị hỏng hóc mà muốn đi sửa thì chắc chắn là nó sẽ có chi phí sữa chữa cao hơn gấp nhiều lần so với Tivi thường.

Không có lựa chọn màn hình nhỏ.

Các dòng Tivi LG OLED này đều có thiết kế màn hình khá là lớn, nó có chỉ có kích thước nhỏ nhất là 55 inch và chỉ thích hợp sử dụng ở những không gian rộng rãi như phòng khách hay là phòng hội nghị. Nếu lựa chọn sử dụng cho phòng ngủ thì có thể quá to.

Không đa dạng về mẫu mã.

Do dòng Tivi OLED này của LG mỗi năm chỉ được sản xuất ra vài mẫu mã nên nó không có sự đa dạng như nhiều loại Tivi khác.

Trên đó là tất cả những thông tin về dòng Smart Tivi LG OLED mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn để hiểu rõ hơn. Hy vọng với những nội dung ở trên sẽ giúp cho bạn cho bạn có nhiều thông tin cần thiết và hữu ích hơn về về dòng này để có thể quyết định dễ dàng hơn nên lựa chọn nó hay là không nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook