0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu máy giặt Casper WT-75N70BGA bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Ngày Đăng: 10:03 09/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WT-75N70BGA là chiếc máy giặt giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay. Sở hữu công nghệ giặt sạch hiện đại, cùng tìm hiểu về chiếc máy này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Casper 7.5kg WT-75N70BGA có kiểu dáng lồng đứng hiện đại. Cùng thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn tiết kiệm diện tích cho nhà bạn. Máy có tông màu đen nổi bật giúp phù hợp với mọi không gian nội thất. Nắp máy được thiết kế phía trên giúp bạn dễ dàng sử dụng. Cùng đó là bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Vỏ ngoài của máy làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Giới thiệu máy giặt Casper WT-75N70BGA bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Máy được trang bị 7 chương trình giặt hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng. Với khối lượng giặt 7,5kg sẽ thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Kết hợp cùng tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp giặt nhanh và sạch hơn.

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Máy giặt Casper cửa trên WT-75N70BGA được trang bị lồng giặt làm từ thép không gỉ. Sẽ tăng khả năng giặt sạch và chống han gỉ trong lồng. Nhờ sự kết hợp giữa lồng giặt tinh thể pha lê, có các gờ nổi hình ngôi sao pha lê. Sẽ tăng độ chà sát mạnh giúp quần áo được giặt sạch hơn. Bên cạnh đó còn có các lỗ thoát nước nhỏ phun trực tiếp vào quần áo. Giúp sợi phải được ngâm trong nước giặt nhằm loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. Quần áo sẽ được giặt nhanh chóng và giữ được độ bền hơn. Tránh được tình trạng sờn xước hay hư hại đến sợi vải.

Giới thiệu máy giặt Casper WT-75N70BGA bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic được tích hợp trên máy giặt Casper lồng đứng mới mẻ. Có khả năng chuẩn đoán và nhận biết được khối lượng quần áo trong máy. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp giúp tiết kiệm điện và nước hơn. Đảm bảo cho quá trình giặt được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Tiết kiệm được thời gian giặt giũ cho bạn hơn. Quần áo sẽ được giặt theo chương trình giặt phù hợp sẽ bảo vệ sợi vải được an toàn. Giữ nguyên được độ mới cho quần áo.

Hệ thống 3 luồng nước

Hệ thống 3 luồng nước trong máy được thiết kế tiện lợi. Nhằm tạo ra các luồng nước cực mạnh, luân chuyển đồng đều quanh lồng giặt. Giúp quần áo và nước giặt được nhào trộn mạnh nhằm đánh bật vết bẩn cứng đầu. Mọi bụi bẩn và dầu mỡ bám trên quần áo được loại bỏ hoàn toàn. Giúp giặt sạch nhanh chóng và bụi bẩn sẽ trôi theo dòng nước thoát ra bên ngoài. Với sự kết hợp của 3 luồng nước này sẽ đầy nhanh quá trình giặt nhanh hơn. Hạn chế được tình trạng xoắn, rối trong máy. Đồng thời, giảm nhăn hiệu quả, mang lại sự an toàn cho sợi vải.

Giới thiệu máy giặt Casper WT-75N70BGA bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt

Máy giặt Casper giá rẻ WT-75N70BGA sử dụng chế độ tự động làm sạch lồng giặt. Đây là công nghệ hoàn toàn mới, giúp người dùng có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn. Máy sẽ tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt. Mọi bụi bẩn, bùn đất hay cặn bột giặt sẽ trôi theo ống thoát nước. Giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát hơn. Quần áo giặt trong lồng sẽ trở lên thơm tho và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm này đang được bán với giá 3.690.000 tại Thiên Phú. Đây là mức giá siêu ưu đãi và hợp lý, phù hợp mới mức kinh tế của mọi gia đình. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook