0

Giới thiệu điều hòa Gree giá rẻ GWH12QC – K3NNC2H 2 chiều 12000Btu

06:41 03/01/2018

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giới thiệu điều hòa Gree giá rẻ 2 chiều 12000Btu

Dòng máy Gree đến từ Trung Quốc hiện đã có cơ sở sản xuất và bảo hành tại Việt Nam. Tuy thiết kế không có gì đặt biệt và quá đẹp nhưng với cơ chế bảo hành lâu 36 tháng cho cục lạnh và 60 tháng cho cục nóng, Những tính năng đặc biệt giúp máy hoạt động ổn định và tuổi thọ máy bền lâu, phù hợp với khí hậu của tất cả vùng miền tại việt nam đã giúp dòng máy điều hòa nhiệt độ Gree khẳng định thương hiệu của mình.

Tính năng và Mức độ hoạt động của dòng máy điều hòa Gree giá rẻ 12000 BTU 2 chiều

Điều hòa Gree giá rẻ GWH12QC – K3NNC2H công suất 12000Btu/h 2 chiều mát lạnh mùa hè và ấm áp vào mùa đông sử dụng môi chất làm lạnh mới thân thiện với môi trường.

Máy điều hòa Gree GWH12QC – K3NNC2H model mới 2016 với thiết kế mới sang trọng và chắc chắn hơn so với máy điều hòa cũ GWH12NB. So với các hãng điều hòa giá rẻ khác có mặt trên thị trường thì chúng ta có thể thấy Gree luôn luôn cải tiến mẫu mã và nâng cao chất lượng sau mỗi năm nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cũng như khả năng thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Chất lượng máy điều hòa Gree đã được kiểm định trong những năm vừa qua với nhiều tính năng ưu việt:

Điều hòa Gree giá rẻ 2 chiều năm 2016 này sử dụng dung môi lạnh mới R410A để thay thế cho loại dung môi làm lạnh cũ là R22. Giúp máy điều hòa Gree làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Tự động làm sạch ( X-Fan) sau khi tắt điều hòa gree quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12QC-K3NNC2H Làm lạnh nhanh, sưởi ấm hiệu quả hoạt động siêu êm với cánh quạt dàn nóng được thiết kế hướng trục, có khả năng chịu nhiệt cao, không gây ồn.

Với mức giá rẻ nhưng những tính năng của máy vẫn cực kỳ chất, Làm mát nhanh, hẹn giờ, hay tự ngắt… Đèn báo nhiệt độ led vẫn có mặt trên dòng máy này. Lần đầu tiên chứng mình cho người việt nam thấy, Của rẻ chưa chắc là của ôi. Mức độ hoạt động cũng vô cùng bền bỉ khi máy điều hòa Gree giá rẻ có một chế độ bảo hành cực kỳ lâu. Quý khách hàng có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng dòng máy này.

Mua điều hòa Gree giá rẻ ở đâu tốt nhất và bảo hành chính hãng

Hiện nay cơ chế bảo hành chính hãng đã và đang được triển khai trên toàn quốc. Dù quý khách hàng có mua dòng máy này ở bất kỳ nhà cung cấp nào. Ở bất kỳ địa điểm nào dù là cửa hàng lớn hay nhỏ vẫn được Bảo hành chính hãng như nhau. Luôn luôn có nhân viên của hãng đến tận nơi xem xét và bảo hành cho điều hòa nhiệt độ nhà bạn. Vì thế các bạn hãy yên tâm mua và sử dụng dòng máy này. Hiện tại công ty chúng tôi đang phân phối loại máy điều hòa nhiệt độ này. nếu các bạn đang có ý định mua, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 24/7: 0913836633 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Exit mobile version