0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc điều hòa Midea 12000BTU giá rẻ sử dụng tốt

Ngày Đăng: 03:47 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 12000BTU MSAF-13CRN8 sẽ là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn dành cho bạn tham khảo ở thời điểm hiện tại với thiết kế sang trọng và trang nhã.

1. Mang đến cho không gian được tươi mới và trẻ trung hơn.

Điều hòa Midea 1 Chiều 12000btu MSAF-13CRN8 Gas R32 được sở hữu với một kiểu dáng thiết kế khá là trẻ trung và sang trọng giúp bạn có thể dễ dàng bố trí nó vào nhiều không gian khác nhau mà vẫn sẽ trở lên nổi bật cực kì vì nó có nhiều các chi tiết hiện đại.

Trên dàn lạnh của điều hòa Midea MSAF-13CRN8 còn có thêm thiết kế màn hình hiển thị giúp bạn quan sát dễ dàng các chế độ đang sử dụng, đặc biệt là nó còn giúp thay thế một chiếc đèn ngủ cho bạn khi vào ban đêm để mang lại sự tiện lợi hơn.

2. Mang đến cho không gian được làm mát lạnh nhanh chóng.

Với công suất làm lạnh tương đối lớn, điều hòa Midea 12000BTU MSAF-13CRN8 sẽ mang đến cho không gian nhà bạn được làm mát lạnh siêu nhanh chóng và đạt hiệu quả cao để giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Bên cạnh đó thì trên thân máy dàn lạnh của điều hòa Midea MSAF-13CRN8 còn có thiết kế với các cánh đảo gió thông minh theo chiều lên xuống và trái phải giúp luồng gió được luân chuyển đồng đều hơn đến khắc mọi vị trí trong ngôi nhà bạn.

3. Được đánh giá tiết kiệm điện năng ổn định.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAF-13CRN8 được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện của nó, tuy không được trang bị công nghệ Inverter nhưng nó vẫn được bộ công thương đánh giá là mức 3 sao cho việc tiết kiệm điện năng.

Nhờ vậy mà bạn có thể hòan toàn yên tâm khi lựa chọn điều hòa Midea 1 chiều MSAF-13CRN8 để dùng vì nó sẽ không tiêu thụ quá nhiều năng lượng, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều trong thường ngày hơn 8 tiếng thì nên cân nhắc nhé.

4. Tích hợp với nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Chế độ này sẽ giúp cho điều hòa Midea 12000BTU 1 chiều MSAF-13CRN8 có thể mang lại luồng gió nhanh chóng hơn đến cho căn phòng, chỉ một lần kích hoạt là khoảng 3 phút bạn sẽ cảm nhận được hơi mát.

Favourite Cool: Là một trong những tính năng tiện ích nhất của chiếc điều hòa Midea này, bạn chỉ việc thiết lập các chế độ làm lạnh ban đầu và những lần sử dụng tiếp theo bạn sẽ không phải tốn thời gian để cài đặt nữa mà chỉ cần nhấn vào nút Favourite Cool.

Tính năng Follow me: Chế độ này của điều hòa Mideaa MSAF-13CRN8 sẽ giúp mang luồng gió đến chính xác hơn với vị trí của bạn ngồi cho dù có ở bất kì nơi nào trong phòng, ngoài ra nó nó còn tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp đến cho cơ thể của bạn.

Bộ lọc bụi HD: Bộ lọc bụi HD được sở hữu với thiết kế nhiều mắt lươi hơn, do đó nó sẽ lọc sạch khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí để giúp căn phòng trở lên được trong lành và thoáng đãng hơn, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

5. Mức giá bán siêu rẻ.

Được sở hữu với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy nhưng chiếc điều hòa Midea 12000BTU này lại có một mức giá bán siêu rẻ chỉ với 5.590.000 ₫. Nó có thể phù hợp dành cho đại đa số gia đình hiện nay đều có thể lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook