0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:54 06/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper được sản xuất với mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại. Sau đây bạn đọc hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh được quan tâm nhiều nhất hiện nay qua bài viết sau.

1.Tủ lạnh Casper RT-258VG

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-258VG sở hữu thiết kế 2 cửa hiện đại cùng màu ghi bắt mắt. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà bạn. Tủ được thiết kế với tay nắm ẩn có viền đen giúp tạo điểm nhấn. Với ngăn đá trên cùng ngăn mát dưới sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Giới thiệu 3 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Tủ lạnh 2 cánh RT-258VG là dòng tủ mới hiện nay, được trang bị công nghệ inverter. Nhằm nâng cao khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Chiếc tủ này được thiết kế với ngăn Easy Approach riêng biệt sẽ đề đồ thoải mái. Ngoài ra, còn dễ dàng thao tác kéo ra lấy đồ thuận tiện mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Tạo cảm giác tiện lợi và hữu ích cho người dùng.

2.Tủ lạnh Casper RT-275VG

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-275VG sở hữu kiểu dáng 2 cửa thanh thoát, nhỏ gọn. Cùng màu bạc tinh tế tạo lên sự trang nhã và nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà bạn. Bên ngoài tủ phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp quan sát dễ dàng hơn.

Giới thiệu 3 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Chiếc tủ lạnh này còn có hệ thống làm lạnh đa chiều mới mẻ. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng bằng việc tạo ra các luồng khí lạnh liên tục. Sẽ luân chuyển quanh tủ từ mọi phía giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều. Giúp nhiệt độ trong tủ luôn ở mức ổn định, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt hơn.

Bên trong tủ ngoài các khay kệ ra còn có hệ thống đèn LED sẽ chiếu sáng mọi vị trí. Thực phẩm dù có ở bất cứ vị trí nào cũng đều được quan sát dễ dàng hơn. Ngoài ra, còn có núm tròn giúp tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tùy vào số lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài để đưa ra nhiệt độ thích hợp.

3.Tủ lạnh Casper RT-368VG

Tủ lạnh Casper inverter RT-368VG có thiết kế cửa trên quen thuộc cùng các đường nét mềm mại. Kết hợp với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng tạo lên sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Với thiết kế với tay nắm ẩn có viền đen bắt mắt tạo sự tinh tế cho tủ. Bề mặt tủ là từ thép không gỉ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Giới thiệu 3 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính trên máy đóng vai trò rất quan trọng. Có chức năng diệt khuẩn nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Mọi vi khuẩn và nấm mốc đều được đánh bay ngay lập tức, giúp thực phẩm tươi ngon hơn. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và trong lành cho tủ. Ngăn chặn được tình trạng lẫn mùi sảy ra giữa các ngăn.

Ngăn trữ đồ tươi Cool Fresh Box trên tủ lạnh Casper 337 lít RT-368VG được thiết kế mới mẻ. Nhờ có công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát. Sẽ tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn, hạn chế việc rã đông hơn.

Đây là 3 chiếc tủ được đánh giá cao hiện nay với khả năng làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên, tùy vào số lượng thành viên trong gia đình bạn để lựa chọn được chiếc tủ phù hợp. Hãy gọi tới Thiên Phú để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook