0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc điều hòa Panasonic 18000 BTU tốt được nhiều người chọn mua

Ngày Đăng: 22:13 07/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điêu hòa Panasonic là một trong những chiếc điều hòa Panasonic được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào hãy thử tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa Panasonic 18000 BTU dưới đâu.

1. Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18ZKH-8

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18ZKH-8. Chiếc điều hòa Panasonic này có công suất làm lạnh là 18000 BTU. Đây là công suất khá lớn sẽ là sự lựa chọn tốt cho những không gian căn phòng có diện tích dưới 30m2.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 mang lại bầu không gian trong lành

Với khả năng làm lạnh 1 chiều vậy nên hiệu năng làm lạnh được tối ưu mang đến khả năng vận hành tốt và làm lành hiệu quả hơn so với những chiếc điều hòa hai chiều. Với công nghệ Powerful là công nghệ làm lạnh nhanh cho phép người xem có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh chóng.

Khả năng lọc khí là một trong những tính năng quan trọng và không thẻ thiếu trên những chiếc điều hòa hiện nay. Với khả năng lọc khí hiệu quả nhờ màng lọc bụi mịn PM2.5 cùng công nghệ Nanoe-G sẽ mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

2. Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B. Chiếc điều hòa Panasonics này mang tới ưu điểm là khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện inverter. Cho phép máy có thể tiết kiệm điện hiệu quả tới hơn 40% so với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ này.

Những lý do nên dùng điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B cho phòng 30 m2

Khe hướng gió của chiếc điều hòa này được thiết kế độc đáo và thông minh có khả năng điều hướng 4 chiều giúp phân phối vào và lưu thông luồng gió mát đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Với hệ thống lọc không khí giúp máy có khả năng lọc sạch không khí và loại bỏ tới 99% bụi bẩn cũng như là các chất độc hại khác có trong không khí. Ngoài ra sản phẩm điều hòa panasonic 1 chiều này còn có công nghệ Nanoe-G. Công nghệ này có khả năng khử khuẩn và khử bỏ mùi hôi trong không khí mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

3. Điều Hòa Panasonic Inverter 18000Btu 1 Chiều CU/CS-U18ZKH-8

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic Inverter 18000Btu 1 Chiều CU/CS-U18ZKH-8. Chiếc điều hòa Pânoasnic này mang những đặc điểm thiết kế mềm mại, gam màu trắng trang nhã giúp cho sản phẩm có khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 mang lại cho người dùng những lợi ích không ngờ

Chiếc điều hòa Panaosnic giá rẻ này sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

Vời điều khiển thông minh cho phép người dùng có thể dễ dàng điều khiển thiết bị một cách dễ dàng. Màn hình led hiển thị nhiệt độ cho phép bạn có thể theo dõi nhiệt độ và các tính năng đang hoạt động của máy. Cùng với nhiều tính năng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt như:

Chế độ hẹn giờ cho người dùng có thể tắt máy theo thời gian bạn đã cài đặt sẵn.
Chế độ ngủ đêm giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh dễ chịu không gây cảm giác lạnh buốt.
Chức năng hút ẩm giúp cho không khí trở lên thông thoáng, giảm ẩm mốc để ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.
Tính năng tự động vệ sinh dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Mong rằng với 3 chiếc điều hòa trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook