0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải thích vì sao điều hòa Panasonic lại được người Việt tin dùng

Ngày Đăng: 15:46 23/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic được biết đến là một dòng điều hòa được người Việt tin dùng nhất hiện nay. Bạn có biết lý do vì sao điều hòa của Panasonic lại được ưa chuộng đến vậy không? Xem ngay nội dung giải thích ngay sau đây bạn sẽ hiểu rõ hơn.

1.Thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản.

Khi nhắc đến Panasoic người Nhật luôn từ hào bởi thương hiệu này đã có hơn 100 năm lịch sử. Panasonic cực nổi bật trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm điện tử, gia dụng trên toàn cầu. Đặc biệt trong đó phải nhắc đến điều hòa, sản phẩm đều có công nghệ hiện đại được tích hợp. Nhiều người tiêu dùng đã có thể chứng thực khi sử dụng điều hòa Panasonic sau một thời gian.

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Tại Việt Nam thì thương hiệu Panasonic này được biết tới cách đây từ 50 năm trước. Các dòng điều hòa luôn đạt được chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, độ bền cao. Khi sản xuất thì hãng luôn có quy trình kiểm tra chất lượng khắc khe để mang đến người tiêu dùng.

2.Điều hòa Panasonic tích hợp nhiều tính năng, công nghệ ưu việt.

Nhắc đến điều hòa Panasonic thì không thể thiếu đi công nghệ độc quyền đó là Nanoe-G và Nanoe-X. Điều hòa Panasonic luôn hướng tới cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho người tiêu dùng. Đây đều là những công nghệ lọc khí đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay.

Khám phá tác dụng của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8
  • Nanoe-G: Công nghệ này sẽ phóng ra ngoài không khí 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bám chặt vào các bụi bẩn, các chất gây dị ứng và nấm mốc có trong không khí. Đưa lại vào bên trong màng lọc và giữ tại đó để khiến bầu không khí căn phòng được trong lành hơn.
  • Công nghệ nanoe-X: Công nghệ này sẽ phóng ra ngoài không khí 4800 tỷ gốc OH. Toàn bộ các vi khuẩn, virus trong không khí sẽ bị tiêu diệt hiệu quả đến 99%. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp khử mùi hôi khó chịu, làm ẩm không khí để bảo vệ da và tóc.

Bên cạnh đó điều hòa còn có công nghệ tiết kiệm điện nổi bật như: Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm được 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Eco kết hợp A.I giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động, phù hợp để bảo đảm cho điều hòa tiết kiệm điện năng, vừa làm lạnh hiệu quả.

Đặc biệt là một hãng điều hòa thông minh còn có thêm tính năng kết nối với điện thoại. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp bạn dễ dang điều chỉnh các chế độ như một chiếc remote thông thường.

3.Dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp và chu đáo.

Điều hòa Panasonic được bảo hành sản phẩm là 12 tháng; bảo hành cho máy nén lên tới 7 năm. Điều này giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng bền bỉ của máy. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp với nhiều cơ sở trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng khi lựa chọn sản phẩm.

Đó là toàn bộ những lý do vì sao điều hòa Panasoni chính hãng lại được yêu thích đến vậy. Đây là thương hiệu cao cấp hàng đầu trên thị trường sở hữu với nhiều công nghệ cao cấp, hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook