0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp trong mùa mưa lựa chọn ngay Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV

Ngày Đăng: 14:08 17/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa mưa tới mọi người thường phải chật vật để lo quần áo có khô hay không. Với sự phát triền và cải tiến không ngừng thì giờ đây Samsung đã cho ra mắt dòng sản phẩm Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV chắc chắn sẽ là sản phẩm vô cùng hữu ích cho gia đình bạn.

1. Thiết kế độc đáo với màu trắng tinh khôi

Một trong những điểm nhấn của chiếc Máy Sấy Samsung này đó chính là có đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo. Với thiết kế sang trọng hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ. Với màu trắng này giờ đây bạn có thể đặt chiếc Máy Sấy ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà của mình.

Giải pháp trong mùa mưa lựa chọn ngay Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV

Chiếc Máy Sấy Samsung 9Kh này có kích thước vô cùng nhỏ gọn Giúp bạn có thể đặt chiếc máy Sấy này ở trong căn phòng mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

2. Công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại

Với sự nghiên cứu và cải tiến không ngừng, hãng Samsung đã cho ra mắt công nghệ sấy bơm nhiệt được trang bị trên những chiếc Máy Sấy Samsung. Công nghệ này đã khắc phục được những nhược điểm của những dòng máy sấy cũ. Công nghệ này cho phép máy có khả năng bảo vệ quần áo tốt hơn cùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Giải pháp trong mùa mưa lựa chọn ngay Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV

Với nguyên lý sử dụng gas, được nén trong môi trường áp suất cao, với mục đích tạo thành luồng khí nóng, hong khô quần áo hiệu quả nhanh hơn, giúp bảo vệ đến từng sợi vải. Giờ đây chiếc Máy sấy Samsung này sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn.

3. Khả năng tiết kiệm điện đáng kể

Chiếc Máy Sấy Samsung 9KG này sử dụng động cơ được cải tiến mới giúp tiến kiệm điện hiệu quả cùng với đó là khả năng hoạt động êm ái với độ ồn vô cùng thấp.

Giải pháp trong mùa mưa lựa chọn ngay Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV

Khả năng tiết kiệm điện của máy sấy bơm nhiệt Heatpump được đánh giá cao bởi nó được trang bị công nghệ Inverter. Thay vì sử dụng làm nóng buồng sấy bàng điện trở thì chiếc máy Sấy sử dụng công nghệ nén khí vô cùng hiện đại giúp giảm lượng điện nang tiêu thụ của sản phẩm. Nhờ đó đã giúp máy đạt đến khả năng tiết kiệm 50% điện năng so với những chiếc máy sấy thông thường.

4. Tính năng sấy khô nhanh, hiệu quả

Để giúp tiết kiệm thời gian của bạn thì hãng đã tích hợp lên chiếc Máy Sấy Samsung này Chế độ sấy siêu tốc 35 phút chỉ trong vòng chưa đầy 35 phút quần áo của bạn sẽ được đảm bảo sấy khô nhanh chóng giúp sấy khô quần áo nhưng vẫn đảm bảo giữ sạch sâu và giảm thiểu thời gian chờ đợi của bạn.

Mong rằng sau khi đọc được bài viết này, bạn có thể có cho mình được quyết định đúng đắn nhất cho mình. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc máy Sấy ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook