0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ tiêu biểu của chiếc máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn

Ngày Đăng: 10:12 30/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV nổi bật trong dòng máy sấy bơm nhiệt tích hợp đầy đủ tính năng cũng như các công nghệ hiện đại phục vụ người tiêu dùng. Cùng chúng tôi điểm danh 5 công nghệ đáng giá nhất của chiếc máy này nhé.

1.Công nghệ sấy heatpump nhiệt độ thấp

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV ứng dụng cơ chế sấy bơm nhiệt hiện đại. Làm giảm sức nóng lên bề mặt của các sợi vải, bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Không chỉ chăm sóc quần áo mỏng một cách hiệu quả, công nghệ sấy này còn tiết kiệm năng lượng lên đến 50%.

5 công nghệ tiêu biểu của chiếc máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn

Trong môi trường áp suất cao, máy nén sử dụng gas để tạo ra luồng khí nóng và thổi vào lồng sấy. Luồng khí nóng có nhiệm vụ lấy hơi ẩm từ quần áo, biến thành những luồng khí nóng ẩm và được làm mát ngay tại lồng sấy. Lúc này, hơi ẩm sẽ được ngưng tụ thành nước để đẩy lên hộp chứa phía trên, còn phần luồng khí sẽ tiếp tục tuần hoàn, được làm nóng và thổi vào lồng sấy.

Công nghệ này giúp máy hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong máy, thay vì sử dụng nhiệt độ cao trực tiếp. Luồng khí nóng tuần hoàn tái sử dụng để sấy khô quần áo và hơi ẩm sẽ ngưng tụ thành nước rồi đẩy lên hộp chứa phía trên. Sau 1 vài lần sấy bạn hãy kiểm tra khay chứa nước rồi đổ đi.

2.Công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV90T7240BH/SV được trang bị cnghệ Optimal Dry sử dụng cảm biến thông minh để liên tục theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong lồng sấy. Hệ thống này tự động điều chỉnh cài đặt sấy để tối ưu hóa quá trình sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn mà không làm hỏng chất liệu vải.

Bộ ba cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt của công nghệ Optimal Dry tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy, bảo vệ phom dáng và chất liệu vải. Quần áo được sấy khô đều, hạn chế nhăn và phai màu.

3.Công nghệ Airwash

5 công nghệ tiêu biểu của chiếc máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn

Công nghệ AirWash của máy sấy Samsung heatpump DV90T7240BH/SV với trang bị giặt khô quần áo bằng cách sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần, giúp khử mùi và diệt khuẩn 99.9%, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

4.Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care

Máy sấy Samsung giá rẻ DV90T7240BH/SV với trang bị công nghệ sấy diệt khuẩn hiện đại, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng mỗi khi sử dụng máy. Chế độ sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như đồ chơi trẻ em, diệt khuẩn trên đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Loại bỏ ấn tượng đến 99% vi khuẩn bằng cách truyền nhiệt cao trong quá trình sấy.

Quần áo được sấy khô trong môi trường sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. DIệt khuẩn từ đồ khô tới đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất sấy.

5.Công nghệ sấy Wrinkle Prevent chống nhăn

Máy sấy quần áo Samsung inverter DV90T7240BH/SV sẽ chống nhăn cho quần áo một cách hiệu quả khi được kết hợp chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.

DV90T7240BH/SVCác tiện ích hiện đại có trong máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV:

5 công nghệ tiêu biểu của chiếc máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn
  • Chế độ Super Speed sấy nhanh 81 phút siêu tốc
  • Bảng điều khiển Ai Control đề xuất chế độ sấy phù hợp
  • Bộ lọc xơ vải 2 trong 1 loại sạch bụi vải trong lần sấy
  • Thiết kế cửa đảo chiều tiện lợi, phù hợp với mọi không gian mà bạn cần lắp đặt
  • Chế độ sấy nhanh 35 phút

Ngoài ra, chiếc máy sấy này còn có chế độ bảo hành 24 tháng toàn bộ máy nên bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Khi gặp sự cố về máy, bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới nơi mua hàng hoặc gọi ngay qua HOTLINE SAMSUNG 1800.588.889 để được hỗ trợ và khắc phục các lỗi kỹ thuật nhanh nhất nhé.

Bài viết trên đây là 5 công nghệ hiện đại nhất có trong chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90T7240BH/SV mà chúng tôi muốn giới thiệu tới người tiêu dùng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn cho gia đình 1 chiếc máy sấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook