0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu máy sấy quần áo Samsung phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng

Ngày Đăng: 16:41 14/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung là dòng máy sấy cao cấp, ứng dụng công nghệ sấy hiện đại nhất hiện nay để đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn máy sấy Samsung. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn ra chiếc máy sấy phù hợp với gia đình bạn nhất nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Samsung Bespoke 9Kg DV90BB9440GH/SV

Mẫu máy đầu tiên chúng tôi gợi ý cho bạn đó là chiếc máy sấy Samsung bespoke 9kg DV90BB9440GH/SV. Chiếc máy có thiết kế phẳng, có thể lắp âm tủ tủ tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ nội thất, nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Gợi ý 3 mẫu máy sấy quần áo Samsung phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng

Cùng thiết kế Silent Dry với hệ thống giảm độ ồn gồm những vật liệu hấp thụ âm thanh cùng thuật toán tối ưu tốc độ quay của động cơ giúp hạ thấp tiếng ồn, chống rung đến 30%, không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh khi máy chạy.

Bảng điều khiển AI Control dạng núm xoay, kết hợp cùng màn hình LED hiển thị các thông số rõ ràng các chức năng, chương trình sấy cho bạn tiện quan sát và tùy chỉnh. Hơn hết bạn có thể dễ dàng cài đặt ngôn ngữ hiển thị một cách linh hoạt Anh – Việt tùy theo nhu cầu sử dụng. AI Control dựa vào dữ liệu về thói quen dùng của bạn mà ghi nhớ, phân tích, đề xuất chu trình sấy thích hợp tự động. 

Kết hợp công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ tiêu diệt vi khuẩn đến 99% bằng cách truyền nhiệt độ trong quá trình sấy, ngăn chặn vi khuẩn tích tụ trên áo quần. Ngoài ra, công nghệ sấy AI Dry thông minh hoạt động liên tục cảm biến độ ẩm và nhiệt độ quần áo, điều chỉnh nhiệt, lưu lượng sấy và thời gian một cách tự động để làm khô đồng đều, bảo vệ chất liệu vải.

2.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BH/SV

Tiếp theo là chiếc máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại đây là công nghệ sấy khô quần áo tiên tiến nhất hiện nay, đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu +++, giúp giảm thiểu chi phí cho người dùng và góp phần bảo vệ môi trường.

Gợi ý 3 mẫu máy sấy quần áo Samsung phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo được trang bị động cơ Digital Inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

Công nghệ Air Wash sấy khô quần áo bằng cách sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần. Đặc biệt trong những ngày mưa ẩm ướt, công nghệ này giúp khử mùi và diệt khuẩn 99.9%, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV90T7240BH/SV được kết hợp với bộ 3 cảm biến thông minh được tích hợp trên máy sấy bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt này sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp tối ưu thời gian sấy và nó không chỉ sấy khô quần áo mà còn bảo vệ chất liệu và phom dáng của chúng.

3.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90TA240AE/SV

Cuối cùng là máy sấy Samsung giá rẻ DV90TA240AE/SV, đây là chiếc máy có giá thành rẻ nhất trong các loại máy sấy quần áo Samsung. Cũng được tích hợp các công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại và cao cấp bậc nhất.

Chế độ Wrinkle Prevent trên máy sấy Samsung 9kg DV90TA240AE/SV cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút khi mà người dùng không thể lấy quần áo ngay sau chu trình sấy kết thúc. Nhờ vậy, chế độ này giúp hạn chế xoắn rối quần áo, giảm nhăn do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, từ đó tiết kiệm công sức và thời gian ủi quần áo đáng kể.

Gợi ý 3 mẫu máy sấy quần áo Samsung phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng

Màng lọc kép bằng thép không gỉ, giúp lọc sạch xơ vải và bụi bẩn trong quá trình sấy. Bộ lọc gồm 2 màng lọc bằng thép sẽ giúp lọc sạch các xơ vải, bụi bẩn còn sót lại trong mỗi lần sấy. Sau mỗi lần sấy bạn chỉ cần tháo bộ lọc ra rồi vệ sinh, còn nếu bạn quên thì khi bộ lọc cần vệ sinh thì máy sẽ hiện 2 đèn báo hiệu thông minh sẽ sáng lên để bạn nhận biết kịp thời.

Trên đây là 3 mẫu máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng, với chất lượng cùng mẫu mã hiện đại sang trọng chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.



Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook