0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

“Giải mã” chi tiết tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch Bosch PXE675DC1E

Ngày Đăng: 09:00 29/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXE675DC1E là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại, trong đó nổi bật nhất là tính năng PowerBoost. Vậy PowerBoost là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn “giải mã” chi tiết tính năng PowerBoost trên Bosch PXE675DC1E.

1. Nguyên lý hoạt động của tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PXE675DC1E

Chức năng Power Boost là điểm nổi bật của hầu hết các model bếp từ Bosch, bao gồm cả PXE675DC1E. Nhờ tính năng này, công suất bếp được tăng lên mức tối đa, giúp đẩy nhanh tốc độ nấu nướng và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Cụ thể, Power Boost giúp tăng cường công suất nấu lên đến 50%, rút ngắn thời gian nấu nướng đến 30%, mang lại hiệu quả tối ưu về cả thời gian và năng lượng. Nổi bật hơn, PXE675DC1E với Power Boost cho phép đun sôi 2 lít nước nhanh gấp 3 lần so với phương pháp nấu truyền thống, đáp ứng nhu cầu nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi cho người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PXE675DC1E

2. Lợi ích khi sử dụng chức năng PowerBoost trên Bosch PXE675DC1E 

Đối với những món canh hay những món nước có thời gian nấu lâu thì có lẽ PowerBoost sẽ là giải pháp nấu nướng hiệu quả nhất cho bạn. Thời gian nấu nướng sẽ được rút ngắn nhất có thể, nhưng vẫn đảm bảo giữ lại được chất dinh dưỡng có trong món ăn.

Lợi ích khi sử dụng chức năng PowerBoost trên Bosch PXE675DC1E 

Tuy nhiên, việc lạm dụng tính năng PowerBoost trên bếp Bosch PXE675DC1E cũng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực như:

  • Sử dụng PowerBoost thường xuyên khiến bếp hoạt động với công suất lớn trong khoảng thời gian dài, làm hao hụt tuổi thọ của sản phẩm
  • Một vài trường hợp xấu có thể xảy ra như: hiện tượng bếp bị sốc nhiệt, đoản mạch do người dùng tăng điện áp quá đột ngột, gây nguy hiểm tới người dùng.

Do đó mà bạn không nên quá lạm dụng chức năng này của bếp, sử dụng với tần suất ổn định, vừa làm tăng tuổi thọ của bếp, vừa đưa tới gia đình nhiều món ăn chất lượng

3. Hướng dẫn chi tiết sử dụng chức năng PowerBoost trên Bosch PXE675DC1E

Chức năng Power Boost có thể được sử dụng trên tất cả 4 vùng nấu của bếp Bosch PXE675DC1E. Tuy nhiên, khi kích hoạt trên một vùng nấu bất kỳ, 3 vùng nấu còn lại sẽ tự động giảm công suất để đảm bảo an toàn và tránh quá tải cho bếp. Lý do là vì chức năng Power Boost sử dụng mức công suất cực kỳ lớn, có thể gây nguy hiểm nếu không được kiểm soát.

Chức năng này hoạt động trong vòng 5 phút. Sau 5 phút, bếp sẽ tự động quay lại mức nhiệt ban đầu mà bạn đã thiết lập trước đó.

3.1. Cách kích hoạt

  • Kích hoạt: Chạm vào biểu tượng PowerBoost (Boost) trên vùng nấu bạn muốn sử dụng. Sau khi kích hoạt, biểu tượng “ь” sẽ hiển thị trên bảng điều khiển.
  • Tắt: Chạm vào vùng nấu đã chọn, sau đó chạm vào nút PowerBoost hoặc giảm nhiệt độ xuống.
Hướng dẫn chi tiết sử dụng chức năng PowerBoost trên Bosch PXE675DC1E

3.2. Lưu ý khi sử dụng chức năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PXE675DC1E

Trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số điều sau:

Khi nhấc chảo ra khỏi bếp trong khi PowerBoost đang hoạt động, chức năng này sẽ vẫn tiếp tục đếm ngược và không tự động tắt. Do đó, bạn cần tắt PowerBoost thủ công để tránh lãng phí điện năng.

Nếu các mạch điện tử và cuộn dây từ quá nhiệt do sử dụng PowerBoost, chức năng này sẽ tự động dừng để đảm bảo an toàn cho bếp. Bếp sẽ tiếp tục hoạt động với mức nhiệt mặc định.

Trên đây là bài viết “giải mã” chi tiết về chức năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PXE675DC1E của điện máy Thiên Phú. Hy vọng bài viết trên đây sẽ đưa tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook