0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp thắc mắc về điều hòa Multi 1 nóng 4 lạnh là gì ?

Ngày Đăng: 10:26 16/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp thắc mắc về điều hòa Multi 1 nóng 4 lạnh là gì. ? chúng ta cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé. Để các bạn có thêm những lựa chọn cho không gian nhà mình.

Tìm hiểu điều hòa Multi 1 nóng 4 lạnh là gì ?

Giải đáp thắc mắc về điều hòa Multi 1 nóng 4 lạnh là gì ?

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh là một bước cải tiến vượt trội của dòng điều hòa thông thường, điều hòa multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho 1 đến 4 dàn lạnh cùng 1 lúc.

Chính vì vậy điều hòa multi giá rẻ này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt; và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Điều hòa Multi 1 nóng 4 lạnh có thể kết hợp được với kiểu dàn lạnh nào ?

Thực chất điều hòa Multi 1 nóng 4 lạnh là thiết bị làm mát bao gồm 1 dàn nóng. có thể kết hợp từ 1 đến 4 dàn lạnh. Mỗi dàn lạnh sẽ được coi là một hệ thống và thông thường chúng sẽ hoạt động một cách độc lập và được vận hành riêng biệt.

Người dùng có thể lựa chọn các dàn lạnh chủng loại khác nhau trong một hệ thống.có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu dàn lạnh khác nhau : dàn lạnh treo tường, dàn lạnh ống gió, dàn lạnh âm trần casstte…. với công suất đa dạng từ 9000btu – 24000btu; phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau

Giải đáp thắc mắc về điều hòa Multi 1 nóng 4 lạnh là gì ?

VD : 1 dàn nóng điều hòa Multi Daikin 4MKM80RVMV 1 Chiều 27000Btu Gas R32 có thể kết hợp được với 4 dàn lạnh khác nhau như :

Điều Hòa Multi Daikin CTKM25RVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32
Điều Hòa Multi Daikin FFA25RV1V 1 Chiều 9000Btu Gas R32
Điều Hòa Multi Daikin CDXP25RVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32
Điều Hòa Multi Daikin CTKJ25RVMVW 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Một số hãng điều hòa Multi bán chạy nhất hiện nay ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa Multi khác nhau; nhưng nổi bật hơn hẳn vẫn là Daikin, Mitsubishi, Lg..

Điều tiên là điều hòa Multi Đaikin là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản; được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy dòng sản phẩm này được phần đông người tiêu dùng đánh giá cao; về độ tiện lợi, rất phù hợp với những chung cư, ngoài ra sản phẩm còn tích hợp rất nhiều ưu điểm nổi bật :

Đứng thứ 2 là điều hòa Multi Mitsubishi mang thương hiệu từ Nhật Bản; là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. đặc biệt phù hợp cho những căn biệt thự, khách sạn, chung cư, văn phòng,…Dòng điều hòa này được đánh giá cao về độ bền và chất lượng nên dành được nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng.

Đứng thứ 3 là điều hòa Muli LG mang thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc; Máy có thiết kế mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng là điểm cộng rất lớn của sản phẩm. Được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật

Giải đáp thắc mắc về điều hòa Multi 1 nóng 4 lạnh là gì ?
Dàn lạnh multi treo tường

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa multi giá rẻ chính là được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật. cùng vô vàn những tỉnh năng hiện đại như:

Điều hòa Multi 1 nóng 4 lạnh có tính năng gì nổi bật ?

  • Làm lạnh nhanh và sâu
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
  • Công nghệ làm lạnh thông minh
  • Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng
  • Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Multi treo tường 4 lạnh 1 nóng mang lại. Hy vọng qua những giải đáp trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook