0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Electrolux EFC736GAR – chiếc máy hút mùi có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Ngày Đăng: 10:54 29/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không thể phủ nhận được các thiết bị gia dụng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng sẽ thích hơn nhiều so với điều khiển nút nhấn truyền thống. Máy hút mùi Electrolux EFC736GAR là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi có điều khiển cảm ứng hiện đại. Ngoài ra sản phẩm này còn nhiều ưu điểm khác mà bạn sẽ được khám phá trong bài viết này.

1. Khởi động máy hút mùi Electrolux EFC736GAR dễ dàng và nhanh chóng với cảm ứng một chạm

Máy hút mùi có điều khiển cảm ứng không những giúp tăng tính thẩm mỹ, nhìn sang và đẹp hơn mà còn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bạn chỉ cần một thao tác chạm là đã khởi động được máy và thiết lập được chế độ hút mong muốn. Chiếc máy hút mùi kính cong này có tổng cộng 3 chế độ hút với các mức công suất khác nhau từ thấp, vừa đến cao. Tùy vào tình trạng mùi và nhu cầu nấu nướng mà bạn sẽ lựa chọn chế độ phù hợp. Ví dụ đối với món hấp, luộc thì dùng chế độ thấp nhất, đối với các món chiên xào thì dùng chế độ cao.

Electrolux EFC736GAR - chiếc máy hút mùi có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Tất cả các thao tác để khởi động máy hút mùi chỉ mất khoảng vài giây, máy hoạt động mạnh mẽ giúp nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành dễ chịu.

2. Một số ưu điểm nổi bật khác của máy hút mùi Electrolux EFC736GAR

Tất nhiên không chỉ vì được trang bị bảng điều khiển cảm ứng mà người ta bỏ tiền ra mua EFC736GAR. Sản phẩm này còn có một số ưu điểm nổi vật khác gây ấn tượng với người dùng.

2.1. Thiết kế hiện đại và độc đáo với mặt kính cong cường lực

Ấn tượng đầu tiên của model máy hút mùi Electrolux gắn tường này là thiết kế hiện đại với kiểu dáng hình chữ T quen thuộc. Tuy nhiên máy lại có điểm nhấn ở chỗ có thêm mặt kính cường lực cong trong suốt giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, tạo sự mềm mại và tinh tế. Kích thước máy vừa phải với chiều ngang khoảng 70cm, màu sắc xám bạc đơn giản nên thích hợp với bất kỳ không gian bếp nào. Là kiểu máy gắn tường nhưng lắp đặt model này không hề gây mất thẩm mỹ hay chiếm quá nhiều diện tích.

Electrolux EFC736GAR - chiếc máy hút mùi có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Sản phẩm này còn được đánh giá cao về độ bền với toàn bộ phần vỏ máy được làm từ thép không gỉ có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. 

2.2. Tấm lọc dầu mỡ của máy hút mùi Electrolux EFC736GAR rất dày dặn

Một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu trong các sản phẩm máy hút mùi nói chung và máy hút mùi 70cm EFC736GAR nói riêng là tấm lọc dầu mỡ nằm phía dưới đáy máy. Model này có ưu điểm là tấm lọc này được thiết kế vô cùng dày dặn, nhiều lớp nên dùng rất bền. Chức năng của nó là ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập sâu vào bên trong máy gây hỏng các động cơ và linh kiện. 

Cũng chính vì chức năng quan trọng này mà tấm lọc rất nhanh bẩn nên người dùng cần phải vệ sinh thường xuyên. Nó có thể tháo lắp dễ dàng để thuận tiện khi làm sạch.

Electrolux EFC736GAR - chiếc máy hút mùi có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

2.3. Máy hút mùi Electrolux EFC736GAR hoạt động mạnh mẽ, vận hành êm ái

Thiết bị này sử dụng động cơ tuabin công suất 270W giúp loại bỏ khói và mùi thức ăn khó chịu nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó quạt ly tâm tạo ra công suất hút khá lớn, tối đa lên đến 800m3/h nên khả năng hút khử mùi của máy rất tốt. 

EFC736GAR cũng được nhiều người ưa chuộng bởi vận hành khá êm ái. Độ ồn tối đa là 65dB không gây khó chịu cho người dùng.

3. Kết luận

Máy hút mùi Electrolux EFC736GAR thực sự là một sản phẩm chất lượng mà bạn nên tham khảo khi nếu có nhu cầu lắp đặt máy hút mùi cho gia đình. 

Để được trải nghiệm sản phẩm chính hãng 100% với giá rẻ nhất, hãy đến showroom Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng với giá tại kho!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook