0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ chiếc máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:59 19/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) thuộc dòng máy sấy ngưng tụ, linh hoạt hơn trong việc lắp đặt và sử dụng tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Vậy chiếc máy sấy quần áo ngưng tụ Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) có những đặc điểm hay công nghệ nổi bật nào mà lại được lựa chọn nhiều đến thế. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn nhé.

1.Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Đừng bỏ lỡ chiếc máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Toshiba TD-K90MEV(SK) có thiết kế tinh tế, tông màu xám đậm sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Khối lượng sấy là 8kg phù hợp cho gia đình có từ 2-4 thành viên sử dụng. Lồng sấy bằng hợp kim sáng bóng, chống rỉ sét tốt, hạn chế mài mòn và các mảng bám giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị tốt hơn.

Cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay, bảng điều khiển rõ ràng giúp cho việc sử dụng máy sấy trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều.

2.Sấy khô nhanh chóng

Máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) ứng dụng cơ chế sấy ngưng tụ. Công nghệ sấy ngưng tụ này sẽ sử dụng luồng khí nóng từ động cơ sẽ tách hơi nước ra khỏi quần áo và ngưng tụ lại, nước sẽ đọng lại ở nơi chứa và đi ra bên ngoài. Điều này giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ quần áo khỏi sự hao mòn do sấy quá nhiệt.

máy sấy quần áo toshiba 8kg

Ưu điểm nhất của loại máy sấy ngưng tụ này đó là bạn có thể đặt được ở bất cứ đâu trong căn phòng, thuận tiện hơn khi không phải lắp ống thoát hơi.

3.Chương trình sấy tiện lợi

Máy sấy quần áo Toshiba giá rẻ TD-K90MEV(SK) với 12 chương trình sấy rất đa dạng, được cài đặt sẵn trong máy để phù hợp cho mọi loại trang phục và chất liệu vải khác nhau.

Bạn có thể tùy ý lựa chọn chương trình sấy cho các chất liệu vải khác nhau: đồ cotton, đồ thể thao, đồ tổng hợp, áo sơ mi…Đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

4.Công nghệ sấy nổi bật

máy sấy quần áo toshiba 8kg

Chiếc máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) tích hợp công nghệ sấy SensyDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Cùng chế độ sấy đảo chiều sẽ giúp lồng sấy đảo chiều liên tục trong quá trình sấy, hạn chế tình trạng nhăn và giảm xoăn rối hiệu quả cho mỗi lần sấy. Đem lại cho bạn và gia đình những bộ quần áo phẳng phiu, thơm tho nhất.

Công nghệ Anti-Crease giảm nhăn hiệu quả sau mỗi lần sấy, máy tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả.

5.Các tiện ích đi kèm

Máy sấy quần áo Toshiba TD-K90MEV(SK) còn được tích hợp rất nhiều các tiện ích khác , phải kể tới như:

máy sấy quần áo toshiba 8kg
  • Đèn chiếu sáng trong lồng sấy sẽ giúp việc đưa đồ vào trong máy được thuận tiện hơn
  • Chế độ sấy đồ len giữ cho đồ len vẫn mềm mại và mịn màng sau khi sấy, ngăn ngừa co rút hay dãn. 
  • Chế độ hẹn giờ sấy
  • Điều chỉnh thời gian sấy
  • Các chương trình sấy đã nhớ
  • Âm thanh báo hiệu đã xong

Có thể thấy, chiếc máy sấy Toshiba TD-K90MEV(SK) này đã được trang bị rất nhiều chức năng cơ bản và tối ưu nhất cần có trong 1 chiếc máy sấy quần áo. Giá thành vừa phải, phù hợp với đa số kinh tế của người dùng, với dung tích lớn, khả năng sấy khô hiệu quả, và tính năng ngưng tự động.

Liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn cho gia đình bạn chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook