0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đơn giản hóa các món chiên xào nhờ sự trợ giúp của bếp từ Bosch

Ngày Đăng: 15:00 02/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc nấu các món chiên xào trên bếp từ, thì bếp từ Bosch sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Với các tính năng thông minh và tiên tiến, bếp từ Bosch sẽ giúp bạn nấu các món ăn yêu thích của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Vậy sử dụng các tính năng đó như nào để tối ưu hóa công việc nấu nướng của mình? Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để hiểu chi tiết hơn nhé.

1. Tại sao việc chiên, xào trên bếp từ lại gặp khó khăn?

Thực chất thì bếp từ nói chung và bếp từ Bosch nói riêng hoạt động theo nguyên lý của dòng điện Fu-co, có công suất rất lớn, thường là nằm trong khoảng 2000-2200W, với mức công suất cao như này thì sẽ gặp khó khăn trong việc chiên, xào thực phẩm.

Đơn giản hóa các món chiên xào nhờ sự trợ giúp của bếp từ Bosch

Và nếu bạn sử dụng bếp từ thường xuyên thì bạn có thể thấy rằng, việc điều chỉnh mức công suất xuống thấp khoảng 200W, khiến dòng điện biến thiên không đủ hoạt động bếp, gây nên tình trạng bếp chạy 2s và nghỉ 2s, khiến thực phẩm không được chín đều, lâu dần còn gây ảnh hưởng đến chất lượng bếp.

Hiểu được vấn đề này nên Bosch đã nghiên cứu ra chức năng cảm biến chiên xào và tích hợp trên hầu hết các dòng bếp từ Bosch, hỗ trợ chị em nội trợ nấu ăn dễ dàng và thuận tiện hơn.

2. Cách thức hoạt động của tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch

Công nghệ inverter ra đời đã giúp cho bếp từ Bosch hoạt động liên tục ở mức công suất nhỏ mà không gây ngắt quãng quá trình nấu. Đây là một dạng công nghệ biến tần của từ trường giúp ổn định tần số hoạt động, bếp sẽ được duy trì ổn định ở mức công suất thấp, vừa nâng cao hiệu quả nấu nướng và giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ.

Với mức công suất nhỏ này thì các món chiên xào của bạn sẽ được chín ngon, chín đều, chín từ trong ra ngoài và không bị cháy.

Đơn giản hóa các món chiên xào nhờ sự trợ giúp của bếp từ Bosch

3. Chức năng chiên, rán trên bếp từ Bosch

Như đã nói ở trên thì đây là hãng bếp với chức năng cảm biến chiên xào thông minh sẽ giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn. Đặc biệt với các món chiên, xào thì 2 tính năng sau đây sẽ hỗ trợ bạn nấu ăn ngon hơn và nhanh chóng hơn:

  • Perfect Cook: Khi kích hoạt tính năng này thì đồng thời bộ phận cảm biến dưới mặt bếp cũng được kích hoạt theo, bạn có thể dễ dàng kiểm soát quá trình nấu của mình nhờ sự hỗ trợ của bộ phận cảm biến này. Tùy vào độ dày của chảo mà bếp sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt phù hợp, đảm bảo kết quả nấu ăn hoàn hảo nhất.
  • Frying Sensor: Bằng cách đo nhiệt độ bên trong chảo rán của bạn chứ không phải tại bề mặt của bếp , bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát việc chiên rán dễ dàng và không lo miếng thịt của bạn bị cháy.

4. Cách rán, xào thực phẩm ngon và đơn giản bằng bếp từ Bosch

Để các món chiên xào trên bếp từ Bosch được thực hiện đơn giản và hiệu quả nhất có thể thì bạn hãy lưu ý những điều sau:

4.1. Lựa chọn các loại xoong, nồi chuyên dụng cho bếp từ

Để rán hoặc chiên xào trên bếp từ, chúng ta cần sử dụng các loại xoong nồi, chảo có đáy được làm từ vật liệu tương thích với bếp từ. Các loại xoong nồi có từ 2 đáy trở lên là lựa chọn tốt, vì chúng giữ nhiệt tốt và giúp phân bố nhiệt đều trên bề mặt nấu. Tránh sử dụng các loại xoong nồi có 1 đáy và quá mỏng, bởi chúng có thể làm món ăn bị cháy dễ dàng.

4.2. Cách rán bằng bếp từ Bosch ngon đúng điệu

Để có các món chiên rán ngon hoàn hảo thì điều tất yếu là dầu cần được đun sôi. Bạn nên bật bếp ở mức 1000-1200W và chờ cho dầu ăn sôi già trước khi cho từng miếng thực phẩm vào chảo. Sau đó, lăn qua lại từng miếng thực phẩm trong dầu bằng đũa để bề mặt của chúng được săn lại.

Đơn giản hóa các món chiên xào nhờ sự trợ giúp của bếp từ Bosch

Khi rán bằng bếp từ, để thực phẩm chín đều và không bị cháy, bạn nên để bếp ở nhiệt độ 60-80 độ C. Khi cảm nhận được mùi vị của thực phẩm vừa chín, bạn có thể tăng nhiệt độ bếp lên 100 độ C trong 30 giây và nhanh chóng lật miếng thực phẩm để bề ngoài của chúng được vàng giòn. Sau đó, bạn có thể tắt bếp và thưởng thức món ăn.

Trên đây là những chia sẻ của Thiên Phú về tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch. Bạn có thể tham khảo các dòng bếp từ Bosch giá rẻ chất lượng bằng cách liên hệ trung tâm điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm giải đáp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook