0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng của Casper có phù hợp dùng cho gia đình không ?

Ngày Đăng: 10:10 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng của Casper được biết đến là tính năng công nghệ hiện đại giá cả phải chăng nhưng điều hòa tủ đứng của Casper có phù hợp dùng cho ngôi nhà không mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Casper.

Điều hòa tủ đứng của Casper là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thái Lan, mặc dù chưa có lịch sử lâu dài như các thương hiệu điều hòa nội địa Nhật như Panasonic hoặc Daikin nhưng dòng điều hòa này với việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Điều hòa nhiệt độ Casper trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, chính vì thế, nếu như điều hòa Casper mà bạn mua có nguồn gốc ở bất kỳ nước nào khác ngoài Thái Lan thì có thể đó là hàng giả hàng nhái.

Ngoài ra, các dòng điều hòa tủ đứng giá rẻ của Casper chính hãng đều được hưởng chế độ bảo hành khá ưu ái cho người tiêu dùng với việc 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, giúp người dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng của dòng điều hòa có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan này.

Điều hòa tủ đứng Casper có tiết kiệm điện không?

Thêm một sự lựa chọn mới ưu việt dành cho các chủ đầu tư công trình tại Việt Nam. Với mức giá thành sản phẩm hợp lý, chất lượng, công nghệ sản phẩm dựa theo tiêu chuẩn của Thái Lan dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng Casper sẽ là một đối thủ rất đáng gớm mà các thương hiệu điều hòa tủ đứng giá rẻ tại thị trường Việt Nam hiện nay sẽ phải dè chừng.

Sản phẩm có thiết kế vuông vắn đem lại cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn, mặt nạ sáng bóng cùng với đèn LED hiển thị nhiệt độ bên trên mang đến vẻ đẹp hiện sang trọng, hiện đại cho căn phòng mà bạn sử dụng.

Người tiêu dùng đã sử dụng điều hòa tủ đứng Casper giá rẻ đều đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa này. Có thể tương đương với các thương hiệu điều hòa LG hoặc Toshiba trên thị trường.

Đặc biệt là các dòng máy điều hòa tủ đứng Casper inverter với máy nén biến tần và nhiều chế độ vận hành tiết kiệm điện sẽ giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Casper hiện nay.

– Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

– Điều hòa tủ đứng giá rẻ cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.

– Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được đổ ổn định.

– Thích hợp cho những phòng làm việc lớn, nơi đông người cùng sử dụng.

– Cánh quạt hoạt động mạnh, lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loạimáy lạnh treo tường.

– Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại máy lạnh treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt.

– Quá trình lắp đặt điều hòa tủ đứng đơn giản hơn, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.- Máy điều hòa tủ đứng mang lại sự sang trong cho không gian căn phòng. đặc biệt trong các biệt thự rộng lớn.

Những công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa tủ đứng của Casper hiện nay.

Cảm biến iFeel: Bộ điều khiển từ xa của điều hòa cây Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận được nhiệt độ tỏa ra từ cơ thể con người trong căn phòng. Khi bạn kích hoạt chức năng này trên điều khiển máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng nhiệt tỏa ra trong căn phòng. Chức năng này còn giúp làm giảm sự thất thoát, lãng phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Chức năng tự động làm sạch.Với chức năng thông minh này cho phép máy sẽ giảm nhiệt độ xuống sâu nhất làm lạnh và đóng băng trên bề mặt dàn lạnh, sau đó sẽ kích hoạt làm nóng khiến băng tan tạo thành những giọt nước chảy dọc xuống trên bề mặt dàn lạnh loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám dính trên dàn lạnh trong quá trình sử dụng.

Bộ lọc Anti-Formaldehyde.Với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa tủ đứng Casper giá rẻ có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các loại khí và mùi có hại cho sức khoẻ.

Luồng gió thổi xa.Quạt gió có công suất lớn giúp đưa luồng gió mát đi xa hơn, luồng gió mát từ điều hòa tủ đứng Casper có thể đi xa tới 10m.

Công nghệ giấc ngủ sâu – iFeel.Điều Hòa cây Casper được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Cửa thổi gió 4 hướng.Điều hòa Casper tủ đứng có cửa thoát gió 4 hướng giúp hơi lạnh toả đều khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác khoan khoái tức thì ngay khi khởi động máy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook