0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Trung Tâm Daikin 2 Chiều 9HP S-RXYMQ9AY1: Sự lựa chọn tối ưu cho biệt thự hay villa

Ngày Đăng: 16:28 22/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 2 Chiều S-RXYMQ9AY1 là giải pháp làm mát hiệu quả cho các không gian rộng lớn như biệt thự, villa. Với công suất làm lạnh lên đến 9HP tương đương 81.900btu, hệ thống này mang đến khả năng làm mát nhanh chóng, đều khắp và tiết kiệm điện năng.

Những điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ9AY1

Công suất làm lạnh mạnh mẽ:

Điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ9AY1 sở hữu công suất 9HP tương đương với 81.900btu cho khả năng làm mát nhanh chóng, Bên cạnh đó, với khả năng kết nối với tối đa 14 dàn lạnh khác nhau hệ thống này mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ trong suốt quá trình sử dụng.

Thuộc dòng máy 2 chiều nên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXYMQ9AY1 này có thể đảm bảo bầu không khí thoải mái trong cả mùa hè lẫn mùa đông.

Trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXYMQ9AY1 có mệng gió vào dạng chuông mượt và quạt dạng xoắn ốc hoạt động nhằm giúp giảm thiểu sự nhiễu loại trong luồng không khí và giảm âm thanh phát ra khi hoạt động.

Điều Hòa Trung Tâm Daikin 2 Chiều 9HP S-RXYMQ9AY1: Sự lựa chọn tối ưu cho biệt thự hay villa

Dàn lạnh đa dạng chủng loại và công suất

Daikin cung cấp nhiều chủng loại dàn lạnh khác nhau từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh nối ống gió với công suất từ 9000btu đến 48000btu.

Điều Hòa Trung Tâm Daikin 2 Chiều 9HP S-RXYMQ9AY1: Sự lựa chọn tối ưu cho biệt thự hay villa

Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp. Mỗi loại dàn lạnh lại có những đặc điểm riêng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, cụ thể:

Dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Daikin: Được trang bị những công nghệ hiện đại như: Cảm biến chuyển động và công nghệ diệt khuẩn Streamer. Với thiết kế đa hướng thổi đảm bảo được khả năng làm lạnh đồng đều cho cả căn phòng.

Dàn lạnh nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin: Với những model cao cấp thì được trang bị những công nghệ nổi bật như cảm biến nhiệt độ sàn và cảm biến sự hiện diện người. Bên cạnh đó, còn có công nghệ luồng gió 3D mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Dàn lạnh treo tường điều hòa trung tâm Daikin: Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh để là việc hoặc nghỉ ngơi.

Điều Hòa Trung Tâm Daikin 2 Chiều 9HP S-RXYMQ9AY1: Sự lựa chọn tối ưu cho biệt thự hay villa

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ9AY1 sử dụng máy nén Swing thế hệ mới đã tích hợp phần quay với thanh trượt để giải quyết hoàn toàn sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đền mài mòn do ma sát cơ khí giữa thanh trượt và phần quay, giúp tăng cường hiệu quả nén và giúp máy hoạt động êm và bền hơn.

Bên cạnh đó, động cơ quạt DC trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ9AY1 này cũng được cải thiện ở tất cả các phạm vi so với động cơ AC thông thường đặc biệt là ở tốc độ thấp từ đó giúp là giảm tiếng ồn khi vận hành.

Điều Hòa Trung Tâm Daikin 2 Chiều 9HP S-RXYMQ9AY1: Sự lựa chọn tối ưu cho biệt thự hay villa

Lắp đặt linh hoạt nhờ được nâng chiều dài và độ cao kết nối

Với nhiều cải tiến mới, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 9HP S-RXYMQ9AY1 này được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:

  • Chiều dài đường ống cho phép tối đa: Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 100m, tổng chiều dài đường ống lên tới 300m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
  • Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 15m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 50m.

Thông số kỹ thuật điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ9AY1

Nguồn điện3 pha, 380-415 V, 50 Hz
Công suất làm lạnh81,900 btu
24,0 kW
Công suất sưởi ấm88,700 btu
26,0 kW
Điện năng tiêu thụ (lạnh/sưởi)6,88/6,82 kW
Điều khiển công suất20-100 %
Màu sắc vỏ máyTrắng ngà
Loại máy nénLoại xoắn ốc (Scroll) dạng kín
Công suất máy nén (lạnh/sưởi)4,8 kW
Lưu lượng gió140 m3/phút
Kích thước (CxRxD)1430 x 940 x 320 mm
Trọng lượng138 kg
Độ ồn (lạnh/sưởi)58/59 dB(A)
Phạm vi vận hànhLàm lạnh: -5 đến 46 độ C
Sưởi ấm: -20 đến 15,5 độ C
Môi chất lạnhLoại: R410A
Lượng nạp sẵn: 5,8 kg
Ống kết nốiLỏng: 9,5 mm
Hơi: 22,2 mm

Giá bán của điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ9AY1

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 Chiều 9HP S-RXYMQ9AY1 này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất dàn lạnh, chủng loại dàn lạnh và số lượng dàn lạnh kết nối. Bên cạnh đó, chi phí vật tư và nhân công lắp đặt cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của máy.

Để có thể nhận báo giá chính xác nhất hãy gọi cho chúng tôi để có thể xác định số lượng phòng và diện tích các phòng cần làm mát từ đó sẽ tính được tổng công suất dàn nóng và các dàn lạnh cần kết nối. Sau đó chúng tôi sẽ báo giá từng hạng mục cho các bạn.

Điều Hòa Trung Tâm Daikin 2 Chiều 9HP S-RXYMQ9AY1: Sự lựa chọn tối ưu cho biệt thự hay villa

Hơn nữa, Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXYMQ9AY1 này được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho riêng máy nén. Điều này cũng mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 Chiều 9HP S-RXYMQ9AY1 là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng lớn cần hệ thống làm mát mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái. Với những tính năng vượt trội và giá cả hợp lý, đây là giải pháp làm mát tối ưu cho biệt thự, villa hoặc các công trình thương mại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook