0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM có tốt không?

Ngày Đăng: 16:42 01/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM là một sản phẩm thuộc dòng VRV A của thương hiệu Daikin danh tiếng. Đây là một hệ thống điều hòa tiên tiến, cung cấp khả năng làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà thương mại, văn phòng và nhà ở.

Thông tin chung điều hòa trung tâm Daikin RXQ12AYM

Điều hòa trung tâm Daikin RXQ12AYM là thế hệ dàn nóng mới nhất được trang bị cải tiến vượt trội. Nhờ đó, khi các đơn vị chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn dàn nóng RXQ12AYM mang đến rất nhiều lợi ích, giúp lắp đặt linh hoạt hơn.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ12AYM với khả năng kết nối đường ống dài cung cấp nhiều tính năng linh hoạt hơn cho thiết kế, có thể phù hợp với các tòa nhà có kích thước lớn. Bên cạnh đó, tỉ lệ kết nối lên tới 200% = tổng công suất danh nghĩa dàn lạnh/công suất danh nghĩa dàn nóng.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM có tốt không?

Các dàn lạnh đa dạng chủng loại và công suất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và thiết kế của các công trình thương mại hoặc dân dụng đảm bảo tính thẩm mỹ và đồng bộ cho công trình. Với mỗi chủng loại dàn lạnh lại có những model khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi công trình.

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Daikin RXQ12AYM

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ12AYM đã đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí tối ưu nhờ kết hợp các công nghệ phần cứng và phần mềm tiên tiến nhất hiện nay.

  • Điều khiển VRT Smart: Đây là công nghệ phần mềm góp phần kiểm soát tối ưu nhiệt độ môi chất lạnh và tốc độ luồng gió của các dàn lạnh để duy trì sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.
  • Máy nén xoắn ốc mới: Sử dụng cơ chế kiểm soát áp suất ngược. Môi chất lạnh được gửi đi dưới áp lực từ cổng điều chỉnh áp suất trung gian đến mặt sau của đĩa xoắn di chuyển để điều khiển áp suất một cách tối ưu. Điều này làm giảm rò rỉ môi chất lạnh và cải thiện hiệu quả ở mức tải thấp

Bên cạnh đó, năng lượng dự phòng cần thiết để làm nóng dầu đã được giảm thiểu lên đến 82,7% để tiết kiệm năng lượng khi hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin RXQ12AYM ngừng hoạt động.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM có tốt không?

Hiệu suất hoạt động vượt trội với độ tin cậy cao

Tính năng hoạt động êm ban đêm: Chức năng hoạt động yên tĩnh vào ban đêm sẽ tự động triệt tiêu độ ồn vận hành vào ban đêm bằng cách giảm công suất hoạt động để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận.

Công nghệ làm mát bằng môi chất lạnh: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM sử dụng môi chất lạnh để làm mát mo-dun inverter sẽ giúp giảm thiểu kích cỡ của các thành phần điện tử, và nó giúp giảm sự cản trở dòng không khí và tăng hiệu suất cho máy.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM có tốt không?

Động cơ ODM: điều hòa trung tâm Daikin inverter RXQ12AYM sử dụng động cơ ODM độc quyền với tính năng quay ổn định, mô men xoắn tiêu tốn ít năng lượng và hiệu quả về mặt thể tích.

Màn hình hiển thị thông tin: Trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ12AYM sử dụng đèn LED để hiển thị thông tin vận hành hệ thống, cho phép hiển thị trạng thái vận hành, tạo thuận lợi cho việc thực hành và thực hiện các dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng.

Hoạt động bền bỉ, độ bền cao

Dải nhiệt hoạt động rộng: Dải nhiệt độ hoạt động của điều hòa trung tâm Đaikin VRV RXQ12AYM lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM có tốt không?

Tính năng I-demand: Tính năng này giới hạn điện năng tiêu thụ được cài đặt chính xác với 11 cấp độ. Có thể thực hiện cắt giảm công suất đỉnh tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Chức năng tự động nạp môi chất lạnh: Chức năng này sẽ tự động hóa việc nạp một lượng môi chất lạnh thích hợp và đóng van chặn một cách đơn giản bằng cách nhấn nút sau khi đã nạp trước.

Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin RXQ12AYM không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống điều hòa trung tâm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ, thì Daikin RXQ12AYM là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này phù hợp cho các tòa nhà thương mại, văn phòng và biệt thự yêu cầu hiệu suất làm mát cao và hoạt động yên tĩnh.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM có tốt không?

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, hãy cân nhắc các yếu tố sau:

Giá cả: RXQ12AYM là một sản phẩm cao cấp, vì vậy giá của nó có thể cao hơn so với các hệ thống điều hòa khác.

Chi Phí Lắp Đặt: Việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm thường phức tạp và tốn kém, vì vậy hãy tính đến chi phí này trong ngân sách của bạn.

Nhu Cầu Làm Mát: Đảm bảo rằng công suất làm mát của RXQ12AYM phù hợp với diện tích không gian của bạn.

Nếu bạn có thể đáp ứng các yếu tố trên, thì điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều 12HP RXQ12AYM là một khoản đầu tư tuyệt vời sẽ mang lại sự thoải mái, tiết kiệm năng lượng và độ bền trong nhiều năm tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook