0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa TRANE 4MCW0512KB/4TTK0512KB có tốt không?

Ngày Đăng: 09:19 04/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng.

Điều hòa TRANE 12000 btu 4MCW0512KB/4TTK0512KB có thiết kế sang trọng, tinh tế. hưa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn một vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.Với công suất 12000 btu của chiếc điều hòa Trane này chính là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng từ 15-20m2.Vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp nên sẽ tăng thêm tuổi thọ của máy.

Chế độ hẹn giờ tiết kiệm điện.

Chế độ hẹn giờ là một tính năng hữu ích giúp người dùng giúp khách hàng:

  • Không phải thức giấc giữa chừng để tắt điêu hòa, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Sử dụng điều hòa trong một thời gian dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhất là ở người già và trẻ nhỏ. Do đó, chế độ hẹn giờ điều hòa khiến điều hòa tự ngắt sau một thời gian sử dụng sẽ đảm bảo cho sức khỏe hơn.
  • Việc chạy điều hòa cả đêm rất không tốt cho sức khỏe, khiến nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp của bạn cao hơn. Do đó việc cài chế độ hẹn giờ của điều hòa Trane sẽ khiến tỉ lệ mắc các bệnh trên của bạn giảm xuống, đồng thời cơ thể bạn sẽ dễ thích nghỉ với nhiệt độ môi trường khi bạn ngủ dậy.
  • Cách hẹn giờ của điều hòa Trane sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền khổng lồ của mỗi tháng.

Chế độ êm dịu ( Sleep).

Với chế độ ngủ đêm trên điều hòa Trane giá rẻ này thì bạn có thể thoải mái ngủ mà không lo bị cảm lạnh nhờ nó có bộ cảm biến giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng.

Lưới lọc bụi bẩn

Nhờ vào khả năng dễ dàng tháo ra và làm vệ sinh, lưới lọc của điều hòa Trane sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian làm vệ sinh cho máy.

Tỏa mát nhẹ nhàng với chế độ làm lạnh nhanh Hi-Power

Chiếc điều hòa Trane giá rẻ này còn có công nghệ làm lạnh nhanh với khả năng tỏa gió đến khắp không gian người dùng, tạo cảm giác sảng khoái hơn cho người dùng mà không lo bị nhiễm lạnh.

Tự khởi động sau khi mất điện

Với chế độ tự khởi động, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vì không phải thao tác với máy khi điện có lại, đồng thời vẫn đạt được sự thoải mái với luồng không khí dễ chịu như trước đó một cách nhanh chóng. Chế độ tự khởi động lại khi có điện là một chức năng cho phép điều hòa Trane tự động vận hành lại khi nguồn điện được phục hồi sau khi mất. Chế độ tự khởi động lại khi có điện rất thuận tiện khi bạn đi ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn mà không bị gián đoạn giữa chừng.

Điều hòa Trane 1 chiều có nhiều mẫu mã, chất lượng ổn định. Nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định cho nên cảm thấy rất dễ chịu. Khi đạt nhiệt độ đặt của phòng máy ném hoạt động ở tốc độ thấp nên dàn nóng chạy rất êm. Máy bền chạy ổn định, máy chạy êm, tốc độ làm lạnh nhanh,thương hiệu Mỹ nên khá bền, tiết kiệm điện. Nên sẽ là sự lựa chọ hợp lí cho bạn khi chọn mau điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook