0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV dùng cho phòng rộng bao nhiêu? Có những công nghệ nào?

Ngày Đăng: 13:41 09/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bạn tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để làm mát phòng rộng của mình, Điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV sẽ là sự lựa chọn đáng xem xét. Với hiệu suất cao và hàng loạt công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát mà còn mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho không gian sống của bạn.

1. Khả năng làm mát cho phòng rộng:

Điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV dùng cho phòng rộng bao nhiêu? Có những công nghệ nào?

Điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV được thiết kế để làm mát các phòng có diện tích rộng, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và thoải mái. Với khả năng làm mát cho phòng có diện tích lên đến 31 – 40m2, sản phẩm này là lựa chọn tối ưu cho các căn phòng rộng lớn.

2. Các công nghệ tiên tiến mang lại sự thoải mái cho mọi không gian:

2.1. Công nghệ Digital Inverter và chế độ Eco:

Điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV dùng cho phòng rộng bao nhiêu? Có những công nghệ nào?

Điều hòa Samsung 2 chiều Ả24ASHZAWKNSV được trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp sản phẩm này vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Bên cạnh đó, máy còn kết hợp với chế độ Eco nhằm giảm tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trính máy hoạt động mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng mà không lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

2.2. Bộ lọc Easy Filter Plus:

Điều hòa Samsung 24000BTU AR24ASHZAWKNSV được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thù nuôi,… Giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bộ lọc trên sản phẩm này có thể dễ dàng tháo lắp giúp người dùng có thể vị sinh thường xuyên.

2.3. Chế độ làm lạnh nhanh:

Điều hòa Samsung Inverter AR24ASHZAWKNSV có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling giúp máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

2.4. Công nghệ chống ăn mòn DuraFin:

Điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV dùng cho phòng rộng bao nhiêu? Có những công nghệ nào?

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin được thiết kế với chất liệu dày và đặc hơn giúp tăng cường đạt hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, kết hợp với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung giá rẻ AR24ASHZAWKNSV có thể ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, máy có thể sử dụng được lâu hơn, bền bỉ.

2.5. Chế độ ngủ ngon:

Với chế độ ngủ ngon trên điều hòa inverter AR24ASHZAWKNSV tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu hơn, êm hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được tích hợp nhiều tiện tích giúp người dùng thoải mái nhất khi sử dụng như: Chế độ hẹn giờ tắt/bật, Tự khởi động lại khi có điện…

2.6. Môi chất lạnh R410a:

Điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV dùng cho phòng rộng bao nhiêu? Có những công nghệ nào?

Điều hòa 2 chiều AR24ASHZAWKNSV sử dung gas R410a, đây là loại gas với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời gas R410 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Với khả năng làm mát cho phòng rộng và các công nghệ tiên tiến như Digital Inverter, Fast Cooling và Easy Filter Plus, điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV là một lựa chọn hoàn hảo cho việc làm mát và cải thiện chất lượng không khí trong các không gian sống lớn. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, tạo nên một môi trường sống tốt cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook