0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm nổi bật khiến điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV được khách hàng yêu thích

Ngày Đăng: 16:46 13/07/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và có độ bền cao. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu làm mát tối ưu cho không gian nhỏ.

5 Ưu điểm nổi bật khiến điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV được khách hàng yêu thích

1. Tiết kiệm điện năng vượt trội

Công nghệ Digital inverter tiên tiến được tích hợp trong điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV cho phép máy điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn. Nhờ đó, sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng lên đến 73%, giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Thêm vào đó, nhiều người còn đánh giá cao về nhãn năng lượng của điều hòa Samsung 2 chiều inverter AR09ASHZAWKNSV này. Mặc dù có công suất 9000btu nhưng máy lại chỉ tiêu thụ điện khoản 0.8 kW/h, với nhãn năng lượng được đánh giá đạt chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm điện cùng hiệu suất năng lượng đạt tới 5.59.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

5 Ưu điểm nổi bật khiến điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV được khách hàng yêu thích

2. Hoạt động linh hoạt vừa làm mát vừa có thể sưởi ấm, hiệu quả

Điểm được nhiều người yêu thích thứ hai đó là điều hòa Samsung 2 chiều inverter AR09ASHZAWKNSV có thể làm mát siêu nhanh khi vừa khởi động. Sự hỗ trợ từ chế độ Fast Cooling làm mát căn phòng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn có thể đẩy nhanh quá trình làm lạnh cho điều hòa, rút ngắn thời gian phải chờ đợi như khi hoạt động thông thường.

Đặc biệt, máy sở hữu tính năng 2 chiều vừa làm lạnh vào mùa hè, vừa sưởi ấm vào mùa đông một cách linh hoạt.  Trên máy được tích hợp một bộ cảm biến thông minh có thể giúp nhận biết được nhiệt độ bên ngoài môi trường, khi kích hoạt máy hoạt động ở chế độ AUTO thì điều hòa sẽ tự động cân chỉnh mức công suất và mức nhiệt hoạt động để làm mát hay sưởi ấm cho căn phòng mà người dùng không cần phải thao tác thủ công.

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung inverter AR09ASHZAWKNSV còn được thiết kế với các cánh đảo gió có thể đảo chiều linh hoạt. Cho phép người dùng có thể tùy chỉnh hướng gió thông qua nhấn nút trên remote, điều khiển được hướng gió tự động lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay để đưa luồng gió được mát lạnh đồng đều tới mọi vị trí trong không gian.

5 Ưu điểm nổi bật khiến điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV được khách hàng yêu thích

3. Hoạt động êm ái, bền bỉ

Việc được thiết kế chắc chắn cùng hàng hàng loạt các linh kiện hiện đại, máy nén cao cấp nên điều hòa Samsung inverter AR09ASHZAWKNSV8 có thể giảm được tối đa tiếng ồn khi hoạt động so với các dòng máy khác. Và đây cũng chính là điểm được nhiều người yêu thích.

Với thiết kế động cơ giảm chấn và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV hoạt động vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Độ bền cao của sản phẩm được đảm bảo nhờ nam châm neodymium bền bỉ, giúp máy nén vận hành ổn định trong thời gian dài.

Theo đó, điều hòa 2 chiều Samsung AR09ASHZAWKNSV có dàn lạnh hoạt động với độ ồn từ thấp chỉ từ 21 dB, chỉ hơn tiếng lá rơi một chút xíu. Còn đối với dàn nóng của máy sẽ chỉ là 50dB. Mức độ ồn nhỏ như vậy thì thật dễ hiểu vì sao chiếc điều hòa này lại được yêu thích lựa chọn nhiều cho phòng ngủ.

5 Ưu điểm nổi bật khiến điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV được khách hàng yêu thích

4. Không khí trong lành, sạch khuẩn

Bộ lọc Tri-Care Filter được trang bị trong điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV giúp lọc sạch bụi siêu mịn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Đèn màu báo hiệu chất lượng không khí và cảm biến laser cảnh báo mức độ ô nhiễm, đảm bảo không gian sống luôn trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

5. Tính năng tự làm sạch tiện lợi

Tính năng Auto Clean sẽ tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt của điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV sau khi sử dụng. Quá trình này giúp ngăn ngừa sự tích tụ vi khuẩn và mùi hôi, đảm bảo thiết bị luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 9000 inverter AR09ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

5 Ưu điểm nổi bật khiến điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV được khách hàng yêu thích

Kết luận:

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn sở hữu một thiết bị làm mát chất lượng, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook