0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 9000Btu AR09ASHZAWKNSV nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có giá hơn 8 triệu đồng

Ngày Đăng: 15:09 06/07/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV là một sản phẩm đẳng cấp với mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng, mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ Eco và inverter, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, còn sở hữu chế độ gió 3D, khả năng khử ẩm, chế độ ngủ, hẹn giờ cùng nhiều tính năng khác, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều Hòa Samsung 9000Btu AR09ASHZAWKNSV nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có giá hơn 8 triệu đồng

Công Nghệ Inverter Tiết Kiệm Điện Năng

Điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV được trang bị công nghệđược trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn. Nhờ đó, điện năng tiêu thụ giảm đến 73%, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu đến 25% mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Ngoài ra, là công nghệ Digital inverter là công nghệ tiên tiến giúp máy nén hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với công nghệ này, máy nén sẽ điều chỉnh tốc độ quay của mình theo nhu cầu làm lạnh, tránh tình trạng bật/tắt liên tục, gây hao phí điện năng và giảm tuổi thọ của máy.

Điều Hòa Samsung 9000Btu AR09ASHZAWKNSV nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có giá hơn 8 triệu đồng

Làm Lạnh Nhanh Chóng Với Chế Độ Fast Cooling

Điều hòa Samsuing 9000 btu AR09ASHZAWKNSV có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Khi bật chế độ Fast Cooling, điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV sẽ tăng cường công suất làm lạnh để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng chỉ trong nháy mắt. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng bức, giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh tức thì.

Phân Phối Không Khí Lạnh Hiệu Quả

Thiết kế quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cửa thổi khí rộng hơn 31% giúp điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV phân phối không khí lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và thoải mái ở bất kỳ vị trí nào.

Đặc biệt, điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV còn thuộc dòng máy 2 chiều vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Máy điều hòa ứng dụng quanh năm 4 mùa phù hợp cho mọi loại thời tiết, bạn không cần lo lắng thay đổi môi trường gây ảnh hưởng sức khỏe, giúp bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất.

Điều Hòa Samsung 9000Btu AR09ASHZAWKNSV nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có giá hơn 8 triệu đồng

Bộ Lọc Tri-Care Filter Bảo Vệ Sức Khỏe

Bộ lọc Tri-Care Filter tiên tiến của điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV giúp lọc sạch bụi siêu mịn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Đèn màu báo hiệu chất lượng không khí và cảm biến laser cảnh báo mức độ ô nhiễm, đảm bảo không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Thêm vào đó, tấm lưới lọc Easy Filter Plus được trang bị trên dàn lạnh điều hòa Samsung giá rẻ cũng có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Tính Năng Auto Clean Tiện Lợi

Sau khi sử dụng, tính năng Auto Clean sẽ tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng cách thổi khí nóng trong 30 phút. Quy trình này ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi, giúp điều hòa luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả.

Điều Hòa Samsung 9000Btu AR09ASHZAWKNSV nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có giá hơn 8 triệu đồng

Sử Dụng Gas R410A Thân Thiện Với Môi Trường

Điều hòa Samsung giá rẻ AR09ASHZAWKNSV sử dung gas R410a, đây là loại gas với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời gas R410 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Công Nghệ Chống Ăn Mòn DuraFin™

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 9000 inverter AR09ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Thiết Kế Hiện Đại, Dễ Sử Dụng

Điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV sở hữu thiết kế hiện đại với lớp vỏ màu trắng trang nhã, cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. rên dàn lạnh đươc tích hợp một màn hình LED hiển thị thông tin về nhiệt độ cài đặt, tính năng hoạt động hay mã lỗi một cách trực tiếp. Ngoài ra, Điều khiển từ xa đi kèm dễ sử dụng, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ, chế độ và các tính năng khác một cách thuận tiện.

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV này thích hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích dươi 15 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Điều Hòa Samsung 9000Btu AR09ASHZAWKNSV nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có giá hơn 8 triệu đồng

Kết luận:

Hiện tại, điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 9000BTU AR09ASHZAWKNSV đang được bán với mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng tại hệ thống siêu thị điện máy Thiên Phú. Với những tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, đây là lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia đình muốn tận hưởng không gian mát lạnh, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook