0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV có ưu điểm gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 16:58 07/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV Là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiên nay. Vậy điều hòa Samsung này có ưu điểm gì nổi bật, cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Điều hòa Samsung tích hợp công nghệ làm mát thông minh với nhiều chế độ

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV có ưu điểm gì nổi bật ?

Điều hòa Samsung 2 chiều AR18ASHZAWKNSV với cơ chế làm mát thông minh; tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng, mang đến cho người dùng nhiều chế độ gió để lựa chọn.

Với chế độ đảo gió lên xuống, trái phải giúp người dùng sẽ chủ động điều chỉnh hướng gió; tùy theo nhu cầu để có thể làm lạnh đúng khu vực mà mình mong muốn.

Chế độ đảo gió tự động; là sự kết hợp đồng thời chức năng đảo chiều lên xuống và trái phải. Làn gió sẽ được trải đều và rộng khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV, Lan tỏa nhẹ nhàng hơi lạnh đều, nhanh và thoải mái bởi công nghệ mới công nghệ Wind-Free

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV có ưu điểm gì nổi bật ?

Điều hòa Samsung inverter AR18ASHZAWKNSV được tích hợp công nghệ Wind-Free; với thiết kế 23.000 lỗ khuếch tán không khí siêu nhỏ giúp hòa tan không khí đều khắp phòng, tạo sự mát mẻ, nhẹ nhàng, không gây quá lạnh và buốt.

Ngoài ra với thiết kế mới được mở rộng lượng khí nạp tăng thêm 18% trong khi góc quạt tăng 31%. Giúp hiệu quả làm mát tối ưu hơn.

Khi bắt đầu bật chế độ làm lạnh trên điều hòa Samsung inverter, giúp căn phòng sẽ được làm mát nhanh; không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV, Sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả, nhờ công nghệ Digital Inverter

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV có ưu điểm gì nổi bật ?

Điều hòa Samsung chính hãng AR18ASHZAWKNSV được trang bị công nghệ Digitalinverter; giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên. và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp máy. điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Công nghệ Digital inverter của điều hòa Samsung giá rẻ giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Hơn ai hết sản phẩm điều hòa 2 chiều Samsung AR18ASHZAWKNSV giúp tiết kiệm điện năng; vượt trội lên đến 50-60% ,so với các sản phẩm khác trên thị trường. mà không tiết kiệm điện như Đaikin, Panasonic…

Mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe với công nghệ lọc HD

Điều hòa inverter Samsung AR18ASHZAWKNSV được trang bị bộ lọc HD; có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả. Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và khử mùi hôi sạch sẽ.

Giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sịnh bằng nước.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook