0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic inverter có tốt không? 5 lý do nên lựa chọn

Ngày Đăng: 08:55 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic inverter có tốt không?

Như chúng ta đã biết, điều hòa Panasonic có 2 dòng chính là điều hòa Panasonic inverter và điều hòa Panasonic dòng máy cơ. Hai dòng máy này khác nhau về cơ bản về cơ chế hoạt động. Nếu điều hòa cơ sử dụng máy nén hoạt động với cơ chế bật, tắt, làm lạnh với công suất tối đa cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt rồi tắt đi sau đó khởi động lại thì điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén để kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác và duy trì nhiệt độ luôn ổn định.

Với công nghệ máy nén hiện đại, tiên tiến như vậy thì điều hòa Panasonic inverter mang lại nhiều ưu điểm và lợi ích cho người dùng.

Công nghệ inverter giúp cho điều hòa có thể hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành, giúp máy hoạt động êm ái hơn. Đây là ưu điểm mà người dùng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn dòng máy này.

Bên cạnh đó thì nếu khi sử dụng điều hòa cơ bạn sẽ cảm nhận được sẽ có những thời điểm bạn sẽ cảm thấy nóng hoặc lạnh hơn do máy nén khởi động hoặc tắt và điều hòa Panasonic dòng inverter sẽ khắc phục được tình trạng này nhờ khả năng duy trì nhiệt độ ổn định giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi sử dụng.

Và tất nhiên nói đến điều hòa inverter không thể không nói đến khả năng tiết kiệm điện của dòng máy này. 100% điều hòa Panasonic inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lớn nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Vậy có thể nói điều hòa Panasonic inverter là dòng máy có chất lượng tốt mà các gia đình nên lựa chọn.

2. 5 lý do nên lựa chọn điều hòa Panasonic inverter

– Tiết kiệm điện, vận hành êm, duy trì nhiệt độ ổn định

Tất nhiên lý do đầu tiên mà bất cứ người dùng nào khi lựa chọn điều hòa Panasonic inverter đều mong muốn là khả năng tiết kiệm điện vượt trội của dòng máy này. So với các hãng điều hòa khác thì điều hòa Panasonic inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn với hiệu suất năng lượng cao dòng máy này có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thường.

– Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Điều hòa Panasonic inverter không chỉ sở hữu các tính năng cơ bản như làm lạnh nhanh, khử ẩm, hẹn giờ mà máy còn có chế độ gió dễ chịu, chế độ ngủ đêm, hay nhưng công nghệ cao cấp khác như Nanoe-G và NanoeX, thiết kế cánh đảo gió Aerowings hay skywings,… mang lại những trải nghiệm tốt nhất, tiện nghi nhất cho người dùng.

– Đa dạng sự lựa chọn

Có thể bạn chưa biết 80% điều hòa Panasonic hiện nay được tích hợp công nghệ inverter, vậy nên bạn có thể chọn điều hòa Panasonic 2 chiều hay 1 chiều tùy theo nhu cầu sử dụng và lựa chọn mức công suất phù hợp với diện tích căn phòng của mình.

– Độ bền cao

Độ bền của điều hòa Panasonic có thể lên đến 10 năm nếu bạn sử dụng đúng cách, vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ. Đây có thể nói là một trong những hãng điều hòa được đánh giá cao nhất về độ bền nên bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng.

– Thương hiệu uy tín

Panasonic là cái tên nổi tiếng ở phân khúc điều hòa cao cấp, luôn nằm trong top những hãng điều hòa đáng mua nhất dù có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau lần lượt ra đời.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích về điều hòa Panasonic inverter.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook