0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 Gas R32 làm lạnh nhanh, êm ái và dễ chịu

Ngày Đăng: 11:30 30/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khí hậu tương đối khắc nghiệt thì ở hầu hết mọi tỉnh thành Việt Nam, điều hòa luôn là lựa chọn hàng đầu. Dòng sản phẩm này mang tới nhiều lợi ích và mục đích được lựa chọn vẫn là để làm mát. Có hiệu suất khá vượt trội, đó là điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 với Gas R32.

Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ iAUTO-X

Cái mát của điều hòa khác hẳn so với thiết bị khác, nó có thể duy trì đều đặn trong suốt thời gian dài. Đảm bảo mát mẻ dễ chịu và điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 cũng vậy. Hơi lạnh mát mẻ dễ chịu và có thể tăng cường với thời gian làm lạnh nhanh hơn.

Khi kích hoạt chế độ iAUTO-X, máy sẽ vận hành tốt đa công suất, tốc độ quạt và lưu lượng gió được tăng cường. Làm lạnh nhanh hơn tới 35%, bạn sẽ không phải chời đợi lâu để tận hưởng sự thoải mái.

Đảo gió 4 chiều giúp hơi lạnh lan toả đồng đều

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 Gas R32 làm lạnh nhanh, êm ái và dễ chịu
Chế độ gió dễ chịu

Căn phòng của bạn sẽ được làm mát đồng đều hơn khi cánh quạt và động cơ của điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9UKH-8 thổi linh hoạt theo 4 chiều. Căn phòng làm mát đều mà mọi người đều dễ dàng tận hưởng phút giây thoải mái.

Chế độ này có thể tránh gây khô da, rát cổ như một số sản phẩm có luồng gió thổi trực diện. Ngoài ra, khi quạt đảo qua lại, bạn có thể cài đặt theo đúng nhu cầu, vị trí làm mát mà mình mong muốn. Tối ưu lưu lượng gió để đạt hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 với Gas R32

Tạo hơi lạnh êm ái, dễ chịu giống như gió tự nhiên, đó là nhờ môi chất lạnh R32. Đây là dung môi thế hệ mới được ứng dụng trong điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9UKH-8. Bạn sẽ tận hưởng sự thoải mái nhất và R32 còn gió phần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 Gas R32 làm lạnh nhanh, êm ái và dễ chịu
Gas R32

Với công suất 9000Btu, model này sẽ hoạt động hiệu quả cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2. Sở hữu dàn lạnh gọn gàng đẹp mắt, vì thế sẽ khá hài hòa, bạn có thể lặp ở nhiều vị trí.

Một số tính năng khác ở điều hòa Panasonic XU9UKH-8

Tiết kiệm điện: Công nghệ inverter được tích hợp giúp máy vận hành êm, bền bỉ và thay đổi tốc độ máy nén phù hợp, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Khử mùi, lọc bụi: Công nghệ nanoe-X khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, mang tới môi trường an toàn. Nanoe-G có chức năng lọc bụi, kể cả bụi mịn có kích thước siêu nhỏ cỡ PM2.5.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 Gas R32 làm lạnh nhanh, êm ái và dễ chịu
Điều khiển bằng điện thoại thông minh

Điều khiển từ xa: Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9UKH-8 cho phép bạn kết nối wifi và cài ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để điều chỉnh. Bạn có thể sử dụng giống như một chiếc Remote thông thường, không ở nhà cũng có thể cài đặt nhiệt độ.

Hoạt động siêu êm: Gấn như các tiếng ồn, tạp âm từ điều hòa phát ra sẽ không còn khi sử dụng chế độ Quiet. Tính năng vận hành êm ái, sẽ giúp máy nén hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn.

Có thể thấy, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 CU/CS-XU9UKH-8 mang tới cho người dùng sự mát mẻ dễ chịu. Đảm bảo làm lạnh nhanh, hiệu quả, góp phần tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe người dùng và mang tới nhiều lợi ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook