0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 – Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

Ngày Đăng: 11:22 31/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn điều hòa chưa bao giờ là dễ và đây được xem là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ở thời điểm này bạn có thể tham khảo mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 khi đây được đánh giá là lựa chọn khá hoàn hảo cho không gian gia đình.

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt mang tới tính thẫm mỹ cao

Có thể nói thiết kế là một trong những điểm quan trọng hàng đầu và người dùng dễ dàng có thể nhận biết, đánh giá. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 với vẻ ngoài hoàn hảo, nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống, tạo sự cuốn hút nhất định.

Model này có dàn lạnh gọn gàng, các đường nét trên thân được xử lý kỹ càng hết sức đẹp mắt. Bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong phòng, thích hợp với những không gian có diện tích dưới 20m2. Do đây là dòng máy 1 chiều nên sẽ chỉ có chức năng làm lạnh, không sưởi ấm.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống
Công suất 12000Btu

Chế độ thổi gió 4 chiều, hơi lạnh lan tỏa khắp phòng

Cách quạt điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12UKH-8 có thể hoạt động linh hoạt, thổi gió đa dạng theo 4 hướng khác nhau như lên, xuống, trái, phải. Đảm bảo hơi lạnh lưu thông đều hơn tới mọi vị trí trong phòng dù bạn ở bất cứ đâu cũng sẽ thấy thoải mái hơn.

Công nghệ Nanoe-X khử mùi diệt khuẩn hiệu quả cao

Mang tới sự an toàn, hướng đến sức khỏe người dùng một cách tuyệt đối, điều hòa đã trang bị công nghệ nanoe-X. Đây là công nghệ khử mùi, kháng khuẩn có thể hoạt động độc lập khi bạn không bật chế độ làm mát.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống
Công nghệ nanoe-X

Đảm bảo tiết kiệm năng lượng, với cơ chế hoạt động khoa học, nhờ vào các phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, giúp người dùng tránh được các tác nhân vi khuẩn gây hại. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12UKH-8 đảm bảo không gian sống trong lành hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 giảm tiêu hao điện

Giúp giảm thiểu điện tiêu thụ cao tới 65% so với dòng máy cơ, điều hòa trang bị công nghệ inverter. Bằng cách thay đổi tốc độ quay máy nén theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm dao động nhiệt độ. Đảm bảo công suất ổn địnhm nhiệt độ luôn đạt mức cài đặt.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 với độ bền cao

Bảo vệ dàn lạnh và cục nóng khỏi mọi tác nhân nắng, gió từ môi trường, thời tiết và nhiều vấn đề khác. Điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XU12UKH-8 có độ bền vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp quốc tế. Cục nóng phủ nhiều lớp bảo vệ chịu không khí mặn và mưa, dàn tản nhiệt không bị ăn mòn, các phần tiếp xúc bo mạch làm bằng nhựa plastic ngăn ảnh hưởng bởi nước.

Rõ ràng với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại thì điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XU12UKH-8 sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Model này đảm bảo thiết kê đẹp mắt, công suất làm lạnh lý tưởng cùng nhiều tính năng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook