0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có giá như thế nào?

Ngày Đăng: 07:30 09/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là đang đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Cho ra nhiều dòng sản phẩm không làm bạn thất vọng. Với điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là dòng sản phẩm nhiều công nghệ hiện địa và tiên tiến nhất. Sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian. Vậy hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian khác nhau

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có giá như thế nào?

Không những đi đầu trong sử dụng công nghệ hiện đại. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Kết hợp tông màu trắng sáng tạo nên độ trang nhã và thanh lịch. Ngoài ra, với công suất 9000btu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những phòng dưới 15 m2. Đáp ứng luồng gió lan tỏa khắp phòng.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng của gia đình ngày càng tăng cao hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 đã trang bị cho mình công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điên năng tiêu thụ vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng máy khác trên thị trường.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ inverter này giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, máy nén vận hành êm ái hơn so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có giá như thế nào?

Công nghệ Nano độc quyền

Môi trường là yếu tố quyết định rất lớn tới không gian sống của bạn. Hiện nay, ô nhiễm không khí nhiều ảnh hưởng tới hệ hô hấp của bạn, hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic đã trang bị cho mình công nghệ Nano lọc khuẩn. Nhờ vào chế độ này giúp loại tới 99.99% vi khuẩn và nấm mốc gậy hại cho sức khỏe người sử dụng. Mang lại cho bạn không gian trong lành và thoải mái nhất.

Cánh đảo gió Aerowings độc lập

Để đảm bảo luồng gió phấn bố đều khắp không gian. Với cánh đảo gió độc lập trên điều hòa Panasonic 1 chiều giúp làm giảm khả năng luồng gió không đồng đều và mát hiệu quả cho không gian của bạn.

Với chế độ này, cũng giúp cho luồng gió vận chuyển với tốc độ nhanh hơn, lan tỏa khắp không gian.

Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAuto X,

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có giá như thế nào?

Với chế độ này sẽ giúp vận hành với công suất tối đa khi bắt đầu kích hoạt, làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với thông thường. Sau khi đạt được mức nhiệt độ mà người dùng cài đặt thì máy về lại hoạt động bình thường. Mục đích của chế độ này giúp cho người dùng có được cảm giác dễ chịu, thỏa mái, đặc biệt vừa tiết kiệm điện và tăng cường tuổi thọ của máy.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có giá như thế nào?

Đây dòng cao cấp nhất của hãng Panasonic nên có giá thành cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Chỉ với giá 10.350.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình mình dòng sản phẩm coa cấp này rồi

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 này. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua hotlien 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook