0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 – Lựa chọn phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít

Ngày Đăng: 11:18 30/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic có dòng thường và inverter, với cơ chế hoạt động khác nhau mỗi dòng máy sẽ thích hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 làm lạnh nhanh, dễ sử dụng và mức giá cực tốt là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng ít.

Điều hòa CU/CS-N12WKH-8 dòng máy cơ làm mát nhanh hơn

Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 dòng máy cơ tiêu chuẩn Series N. Chiếc điều hòa này hoạt động theo cơ chế hoạt động tối đa công suất ngay khi máy khởi động; khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, máy nén sẽ dừng lại. Cho đến khi nhiệt độ có sự chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt một mức nhất định thì máy sẽ khởi động lại để làm mát.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 - Lựa chọn phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít

Vậy nên dựng điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 bạn sẽ thấy máy làm lạnh rất nhanh. Vậy nên với thời gian sử dụng nhanh thì chiếc điều hòa này thực sự phù hợp. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic 12000 làm lạnh mạnh mẽ; cùng thiết kế cửa gió lớn giúp gió đi nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn.

Máy được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, dễ sử dụng

Điều hòa Panasonic 1 chiều này là dòng máy mới nên ngoài sự cải tiến về thiết kế còn có những công nghệ và tính năng hiện đại.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 - Lựa chọn phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này có thể kể đến như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát mà không cần chờ đợi.
  • Chức năng khử ẩm giúp phòng luôn khô ráo, sạch sẽ trong những ngày mưa, nồm ẩm.
  • Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt hơn; cũng như không cần tỉnh giấc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh.

Nhừ vậy mà điều hòa Panasonic 12000btu này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng, cần thiết của gia đình bạn cho những điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Điều hòa Panasonic lọc không khí tốt thay thế máy lọc không khí

Ngoài chức năng làm lạnh, điều hòa Panasonic giá rẻ này còn có chức năng lọc không khí nhờ được tích hợp bộ lọc Nanoe-G độc quyền của Panasonic.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 - Lựa chọn phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít

Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc; giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Vậy nên có thể nói đây chính là chiếc điều hòa 2 trong 1 rất tiện nghi và tốt cho sức khỏe.

Mức giá dưới 10 triệu giúp tiết kiệm chi phí

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 - Lựa chọn phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít

Hiện nay Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32 đang được bán với giá 9.350.000đ. Với một chiếc điều hòa 2 trong 1 với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại cùng những tiện ích thông minh cùng thương hiệu uy tín thì đây thực sự là một chiếc điều hòa rất đáng để đầu tư.

Vậy nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng ít và đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho phòng 15-20m2 thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này thực sự là một sự lựa chọn tốt.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook