0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có những công nghệ, tính năng làm lạnh nào?

Ngày Đăng: 09:24 22/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để mang đến cho người dụng cảm giác mát lạnh khi sử dụng điều hòa, Panasonic đã trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ làm lạnh tiên tiến, hiện đại. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem điều hòa Panasonic có những công nghệ và tính năng làm lạnh nào nhé.

1. Làm lạnh nhanh iAuto-X

Công nghệ này giúp cho điều hòa Inverter của Panasonic làm lạnh nhanh sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập.

iAUTO-X gồm hai công nghệ chính là: P-TECh và AEROWINGS.

Công nghệ tăng cường nhiệt giúp điều hòa nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, làm mát cho cả căn phòng. Sau đó, Công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép (cánh trong và cánh ngoài). Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Và trước khi bạn cảm thấy lạnh thì AEROWINGS đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng. Điều này giúp khí lạnh phân bố đều khắp phòng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

2. Công nghệ Shower Cooling

Chế độ làm lạnh dễ chịu Shower Cooling trên dòng điều hòa Panasonic inverter Aero Series sẽ mang đến cho bạn không gian mát dịu, nhẹ nhàng như buổi sớm tinh mai. Khi nhiệt độ đã đạt được mức cài đặt thì cánh quạt tự động đảo gió hướng lên giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp căn phòng.

3. Hiệu ứng Coanda

Thiết kế của điều hòa Panasonic dong Sky series cly cảm hứng từ hang động thiên nhiên, công nghệ mới này ứng dụng hiệu ứng khí động học coanda để đưa không khí lạnh đến tường và trần, làm mát từ ngoài vào trong, hòan toàn loại bỏ những vấn đề sức khỏe gây ra bởi điều hòa không khí thế hệ cũ.

4. Làm lạnh nhanh P-TECh

P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt độc quyền của Panasonic cho phép máy nén lạnh đạt đến tần số tối đa trong thời gian cực ngắn kể từ khi khởi động. Đối với điều hòa Inverter thông thường, để tránh việc máy nén bị hư hỏng do thiếu dầu, máy sẽ được thiết kế để tăng dần tốc độ quay từng bước một sau khi khởi động. Tuy nhiên, với công nghệ P-TECh, điều hòa Panasonic sẽ rất nhanh chóng đạt được tốc độ cao nhất ngay sau khi khởi động mà không gây hại cho máy nén. Điều này giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh ngay khi bạn bật máy.

5. Cảm biến Econavi

Cảm biến ECONAVI được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái. Chức năng dò mức độ hoạt động cao phát hiện mức độ hoạt động trong phòng tăng lên và tự động điều chỉnh tăng công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt thêm 1oC nhằm tăng thêm cảm giác thoải mái.

Cảm biến Econavi điều hòa Panasonic với các tính năng vượt trội :

1. Tính năng Điều nhiệt sinh học: Điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt nhằm tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì sự thoải mái.

2. Cảm biến ánh sáng mặt trời: Điều chỉnh nhiệt độ theo cường độ ánh sáng mặt trời.

3. Dò tìm khu vực hoạt động: Giảm làm lạnh các khu vực không có người trong phòng

4. Dò mức độ hoạt động: Giảm công suất làm lạnh khi hoạt động trong phòng giảm.

5. Giám sát không có người: Giảm công suất làm lạnh khi vắng người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook