0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 12000 BTU nào có nhiều tiện ích nhất?

Ngày Đăng: 09:36 18/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc điều hòa có nhiều tiện ích sẽ giúp bạn sử dụng được tối ưu nhất và mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì điều hòa có các tính năng giúp ngủ ngon, làm lạnh nhanh hay thổi gió dễ chịu sẽ giúp các ông bố bà mẹ đỡ vất vả hơn trong việc để ý sức khỏe của con cái. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra một chiếc điều hòa Panasonic 12000 BTU với rất nhiều tiện ích có lợi cho người dùng, cùng tham khảo nhé.

Điều hòa Panasonic 12000 BTU CU/CS-N12UKH-8 là chiếc điều hòa có thể đáp ứng được tất cả những tiện ích mà gia đình bạn cần sử dụng ở một chiếc điều hòa.

Đầu tiên phải kể đến thiết kế ấn tượng của chiếc điều hòa này. Điều hòa Panasonic 12000 BTU này có đường nét tinh tế, màu sắc trang nhã đem lại vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian sống, vì vậy có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau, với cách bố trí và nội thất khác nhau của các gia đình. Với công suất 12000 BTU của chiếc điều hòa này sẽ khá phù hợp phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách vừa và nhỏ (diện tích từ 15 – 20 m2).

Vậy chiếc điều hòa này có những tiện ích nào đáng chú ý mà người dùng lại nên sở hữu cho gia đình mình.

1. Chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful

Powerful là chế độ làm lạnh nhanh nổi tiếng của Panasonic bởi khả năng mang đến một không gian mát lạnh ngay chỉ khi kích hoạt đã mang đến cho người dùng một không gian mát mẻ ngay lập tức.

Ở chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N12UKH-8 này. Khi bạn nhấn nút Powerful trên remote, máy lạnh sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc.

Tính năng này rất phù hợp cho gia đình bạn sử dụng vào mùa hè, những ngày nắng nóng đỉnh điểm hay đơn giản là lúc vừa đi từ ngoài về mà muốn tận hưởng không gian mát lạnh nhanh chóng.

2. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe – G

Điều hòa Panasonic này được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G, với hàng tỷ phân tử tinh thể siêu nhỏ Nanoe mật độ dày đặc, loại bỏ 99% vi khuẩn, virut, bụi bẩn, mùi hôi và nấm mốc gây hại. Khiến bầu không khí trong căn phòng luôn trong lành, mát mẻ. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa.

Đây là một công nghệ nhưng cũng được xem là tiện ích của chiếc điều hòa này, bởi nó sẽ giúp người dùng bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

3. Chế độ hoạt động êm ái

Điều hòa được hãng trang bị tính năng hoạt động siêu êm, có thể điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ xuống mức thấp nhất. Mang lại không gian yên tĩnh cho căn phòng bạn.

Chế độ này rất thích hợp cho những gia đình có người cao tuổi khó ngủ hoặc có trẻ nhỏ. Giúp giấc ngủ của gia đình bạn sâu hơn, êm ái, dễ chịu hơn. Để kích hoạt chức năng này, bạn chỉ cần một thao tác đơn giản là nhấn nút Quite trên remote.

4. Chức năng hút ẩm

Chức năng này rất phù hợp sử dụng cho những ngày mưa, nồm ẩm, làm cho không khí trong căn nhà của bạn dễ chịu hơn, bớt ẩm thấp, khó chịu. Bởi những ngày mưa nhiều, không có ánh nắng mặt trời khiến độ ẩm không khí tăng cao, căn phòng bạn luôn có mùi ẩm mốc, khó chịu. Chỉ với một nút Dry trên remote, chức năng hút ẩm được kích hoạt, điều chỉnh độ ẩm căn phòng, trả lại bầu không khí khô ráo, thoáng đãng. Ngăn chặn môi trường vi khuẩn phát triển, sức khỏe bạn vì thế được bảo vệ tốt nhất.

Chức năng này còn giúp bảo vệ các thiết bị, đồ dùng nội thất nhà bạn bền đẹp hơn, tránh ẩm mốc và hư hại nhé.

5. Chức năng tự chẩn đoán lỗi

Với chức năng tự chẩn đoán lỗi, khi xảy ra sự cố, phát sinh lỗi trên điều hòa của bạn và mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình Remote. Bạn có thể dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng mà không phải loay hoay tìm kiếm người sửa chữa. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình.

6. Chức năng hẹn giờ bật tắt máy

Thật phiền phức khi bạn phải thức giấc để tắt máy lạnh khi nhiệt độ không khí hạ thấp. Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. Bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ.

Hy vọng những tiện ích trên chiếc điều hòa Panasonic 12000 BTU này sẽ làm gia đình bạn cảm thấy việc sử dụng điều hòa trở nên dễ dàng và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook