0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi treo tường, Ưu nhược điểm vượt trội của nó mang lại.

Ngày Đăng: 09:26 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa multi treo tường

Điều hòa multi treo tường là dòng sản phẩm có cấu tạo sử dụng một dàn nóng cho nhiều dàn lạnh khác nhau trung bình từ 2 đến 5 dàn lạnh với công suất khác nhau, chính bởi vậy mà dòng điều hòa multi chính là một trong những sự lựa chọn số một cho những hộ gia đình ở chung cư vì nếu sử dụng dòng điều hòa một dàn nóng một dàn lạnh sẽ rất bật tiện, diện tích ban công không đủ rộng để có thể đặt nhiều dàn nóng.

– Tuy có cấu tạo sử dụng chung một dàn nóng nhưng các dàn lạnh của điều hòa multi treo tường lại hoạt động riêng biệt nhau, không hề ảnh hưởng đến nhau trong quá trình sử dụng. Chính bởi vậy mà người dùng tại mỗi phòng đều có thể tự cài đặt một chế độ làm mát mà mình yêu thích phù hợp với nhu cầu sử dụng làm mát hay sưởi ấm của mình.

2.Ưu điểm của điều hòa multi treo tường mang lại

Giúp tiết kiệm điện năng

Điều hòa multi treo tường nhờ vào cơ chế cấu tạo làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở mỗi dàn lạnh trong nhà, người sử dụng có thể tự cài đặt mức nhiệt độ ở những phòng được ưu tiên muốn làm lạnh cao và nhanh nhất như những căn phòng có diện tích như phòng khách, nhà ăn, những nơi có nhiều người tập trung.

– Tuy nhiên vào ban đêm nếu máy lạnh multi tại phòng khách, phòng ăn không sử dụng thì máy nén sẽ phân bố công suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở trong các phòng ngủ giúp làm mát nhanh các thành viên trong gia đình sẽ có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

– Chính bởi cấu tạo chỉ sử dụng một dàn nóng, không như các dòng điều hòa thông thường khác sử dụng một dàn lạnh với một dàn nóng bạn sẽ phải treo rất nhiều dàn nóng phía bên ngoài căn hộ, nhưng với hệ thống máy điều hòa không khí multi thì bạn chỉ cần sử dụng một dàn nóng sẽ góp phần làm đẹp cho bức tường cũng như kiến trúc của căn nhà

Tính năng thông minh

– Điều hòa Multi là có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ hơn các dòng máy thông thường. Điều hòa Multi còn được tích hợp những tính năng thông minh như sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, chức năng lọc không khí, bụi bẩn, vận hành êm ái…mang lại một không gian sống trong lành, thoải mái cho người dùng.

Lắp đặt dễ dàng

– Điều hòa multi treo tường chỉ cần sử dụng một dàn nóng nên người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc lắp đặt để mua các phụ kiện như dây điện hay ống đồng để kết nối, lắp đặt dễ dàng.

Nhược điểm của điều hòa multi

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì dòng điều hòa multi cũng có một số nhược điểm như chi phí đầu tư ban đầu cao không phải hộ gia đình nào ban đầu cũng có thể đầu tư lắp đặt hệ thống điều hòa multi cùng một lúc cho tất cả các phòng trong căn nhà nên việc người dùng lựa chọn điều hòa multi ngay tư ban đầu cũng phải suy nghĩ khá nhiều.

Điều hòa multi treo tường giá rẻ là một dòng điều hòa chất lượng tốt, nhưng việc lựa chọn mua điều hòa multi của thương hiệu nào lại là vấn đề đau đầu với người sử dụng một phần chính còn phải phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình, vì lựa chọn điều hòa multi giá thành cao hơn máy thông thường, với chi phí đầu tư ban đầu lớn.

– Vì nếu như bạn mua 4 đến 5 chiếc điều hòa treo tường riêng biệt thì việc chọn mua lắp đặt điều hòa multi sẽ tiết kiệm tiền hơn, tuy nhiên với một hộ gia đình có mức thu nhập trung bình thì việc đầu tư một hệ thống đầu hòa multi cùng một lúc là một điều không dễ vì khoản đầu tư ban đầu khá lớn, chi phí nhân công khá cao cho nên phải cân đối kĩ trước khi lựa chọn.

Có thể nói điều hòa multi là sự lựa chọn hòan hảo cho căn hộ chung cư bởi những tính năng ưu điểm mà nó mang lại. Việc lắp đặt điều hòa multi cũng không quá khó khăn và chế độ bảo hành điều hòa multi cũng được các hãng đặt lên làm tiêu chí hàng đầu giúp người dùng yên tâm hơn.

Trên đây là những ưu nhược điểm vượt trội của điều hòa multi treo tường mang lại.Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để được giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook