0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V có công nghệ và tính năng gì ?

Ngày Đăng: 16:27 02/04/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay nhu cầu con người ngày một được nâng cao do đó những chiếc điều hòa Multi; ngày một được lựa chọn nhiều, bởi thiết kế nhỏ gọn. Tính linh hoạt cao ngoài ra vận hành lại tương đối êm ái. Vậy sản phẩm Điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V có công nghệ gì nổi bật ?cùng tìm hiểu nhé!

Công nghệ Inverter hiện đại

Điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V có công nghệ và tính năng gì ?
Công nghệ biến tần Inverter

Điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V 1 Chiều 12000Btu Gas R32 là dòng điều hòa công trình; Được tích hợp công nghệ biến tần inverter có khả năng làm lạnh hoặc sưởi ấm. đạt đến độ cực đại nhanh trong vòng 20 phút giúp bạn mang lại cảm giác lạnh nhanh chóng.

Ngoài ra với chế độ Econo giúp hạn chế dòng khởi động và điện năng tiêu thụ ở mức tối đa. Và đặc biệt hiệu quả ở khi có nhu cầu tải lớn như khi mới bật máy lên; trong phòng đông người hay phòng có nhiều ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra máy còn có tác dụng ngăn ngừa CB quá tải bạn có thể dễ dàng kích hoạt chức năng này; từ điều khiển/remote của điều hòa. Hơn nữa sản phẩm được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng. của căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh; để thoải mái và tiện nghi hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh và sâu

Điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V có công nghệ và tính năng gì ?

Điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V còn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng; tiết kiệm điện hơn so với lắp nhiều điều hòa thông thường.

Với công nghệ làm lạnh nhanh chóng và dễ dàng giúp không gian trở nên thoải mái, dễ chịu . Cũng như khả năng làm lạnh tối đa giúp loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong vòng tối đa 30 phút.

Điều hòa multi này không chỉ mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái mà máy còn được trang bị chế độ Dry; hút ẩm, giúp không khí phòng luôn khô thoáng, không còn cảm giác ẩm ướt khó chịu.

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V có công nghệ và tính năng gì ?

Điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V không chỉ mang lại cho người dùng những công nghệ hiện đại; máy còn giúp làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ của bạn giúp không gian thoáng đáng. cảm giác dễ chịu khi sử dụng đồng thời là niềm tin là sự lựa chọn cho mọi công trình.

Ngoài ra với mức giá cực kỳ hấp dẫn hy vọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Với công suất 12000btu phù hợp với phòng có diện tích từ 15 -20m2 như phòng ngủ, phòng khách …

Trên đây là những công nghệ và tính năng nổi bật của điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook